ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

สาวถูกเพื่อนสามีข่มขืน ฮึดสู้ใช้ขวดเบียร์ เตาหมูกระทะทุบหัว ก่อนคว้ามีดแทงจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 9 พ.ค. พ.ต.ท ธรรมนูญ สมชัย สว(สอบสวน) สภ.ปากท่า อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาวิวาท ใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 28 หมู่ที่ 2 ต.ปากท่า อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต. สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.ปากท่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าเรือ เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ



พบศพ นาย สันติ ประเสริฐพล อายุ 52 ปี สภาพศพนอนหงาย จมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าตามร่างกายหลายแห่ง โดยเฉพาะที่ลำคอ มีบาดแผลมีบาดแผลลักษณะถูกอาวุธมีดปาดคอ ยาวประมาณ 4 นิ้ว ที่ศีรษะแตก หลาย แผล ใกล้กันพบขวดเบียร์ แตกจำนวน 3 ขวด เต้าย่างหมูกระทะแตกกระจายเกลื่อน มีดปลอกผลไม้ ยาวประมาณ 6 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน
ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางสาวฝน อายุ 28 ปี สามีได้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ปากท่า ยังอยู่ในการตกใจ โดยให้การอ้างว่า ช่วงเกิดเหตุอยู่บ้านเพียงคนเดียว ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเพื่อนกับสามีมาหาที่บ้านและได้นั่งดื่มสุรากัน จนถูกผู้เสียชีวิตข่มขืน แล้วบังคับไม่ให้บอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับสามี หากบอกจะฆ่าให้ตาย
ด้วยความกลัว นางสาวสายฝน จึงตัดสินใจใช้ขวดเบียร์และเตาหมูกระทะทุบที่ศีรษะจนผู้เสียชีวิตล้มลง แล้วใช้อาวุธมีดปาดคอแล้วแทงจนเสียชีวิต แล้วนั่งรอสามีกลับมาพาไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ



ด้าน นายสมศักดิ์ ภู่ทอง อายุ 47 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 กล่าวว่า ในตอนเช้าขณะตนเองได้ออกสำรวจจำนวนประชากรในหมู่บ้าน เพื่อเตรียมที่จะแจกข้าวสารอาหารแห้ง พบเห็นผู้เสียชีวิตและนางสาว ฝนนั่งดื่มสุรากันอยู่ ตนยังถูกแซวว่าแจกถุงยังชีพถุงเดียวไม่เอานะ ขอ 100 ถุง ตนไมได้ตอบโต้อะไรเห็นเมากันมากแล้ว จึงเดินไปบ้านอื่น จนมาช่วงบ่ายทราบว่ามีทะเลาะวิวาทกันมีผู้เสียชีวิตจึงเดินทางมาดู

ด้าน พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.ปากท่า กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นางสาว ฝน มีอาการป่วยทางจิต พบแพทย์เพื่อตรวจรักษาและรับยาอยู่เป็นประจำ เวลาที่เมาหรืออาการกำเริบจะชอบด่าทอทำร้ายสามี และทำลายข้าวของ เบื้องต้น ได้ควบคุมตัวเอาไว้เพื่อสงบสติอารมณ์ เพื่อทำการสอบสวนและตรวจสอบอาการป่วย อย่างละเอียดอีกครั้ง






คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ