ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

หญิงสาววัย 49 ปีจุดไฟรมควันตนเองเสียชีวิตจนเพลิงไหม้รถเจ้าหน้าดับไฟไว้ได้ทัน

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 13 ก.ค.ร.ต.อ.สุชาติ จำนงบุญ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวรมควันฆ่าตัวเองเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งจอดอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.5 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธสวรรย์



พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบอรนทอง หมายเลขทะเบียน กย-8434 พระนครศรีอยุธยา จอดติดเครื่องยนต์อยู่บนถนนทางเข้าหมู่บ้าน พื้นถนนมีคราบผงเคมีดับเพลิงกระจายเกลื่อน ที่กระจกรถยนต์ด้านหลังขวาถูกทุบแตก เบาะหลังถูไฟไหม้เสียหาย พื้นรถเบาะหลังพบเตาอังโล 1 เตา ที่เบาะที่นั่งข้างคนขับพบศพ นางสาว ฐิตาภา แซ่แต้ อายุ 49 ปี สภาพนั่งพิงเบาะ ศรีษะเอนไปทางซ้าย สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำกางเกงยีนส์ขาสั้น ตามลำตัว ใบหน้าผิวหนังลอกเนื่องจากถูกไฟไหม้


MVI_5479

สอบถาม นาย กฤภัค บุญศิลปื อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้าน ทราบว่า มีหญิงสาวขับขี่รถจักรยานยนต์มาแจ้งว่าพบเห็นมีกลุ่มควันออกมจากรถยนต์ จึงรีบไปตรวจสอบพบว่ารถถูกล็อค มองในรถครั้งแรกไม่เห็นว่ามีคนอยู่ ตนจึงตะโกนตามหาเจ้าของรถ แต่ไม่มีใครมาแสดงตัว ตนจึงตัดสินใจ ใช้ถังดับเพลิงทุบกระจกรถยนต์ พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ที่เบาะจึงฉีดน้ำยาดับเพลิงจนสามารถควบคุมเพลิงได้ จนพบว่าในรถมีร่างของผู้เสียชีวิต

สอบถามชาวบ้านรายหนึ่งทราบว่า ผู้เสียชีวิต จำรูปร่างหน้าตา และรถยนต์เก๋งของผู้เสียชีวิตได้ว่า เช่าบ้านอยู่กับลูกสาว เพียง2 คน ภายในหมู่บ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ เก็บตัวเงียบไม่ค่อยพูดคุยอะไรกับใคร ไม่ทราบว่าประกอบอาชีพอะไร


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.19 พบรถยนต์เก๋งของผู้เสียชีวิตขับเข้ามาจอด อยู่เป็นเวลานาน ไม่มีใครลงมาจากรถ จากนั้นพบเห็นแสงโทรศัพท์สว่างขึ้น หลายครั้ง จากนั้นพบเห็นเปลวเพลิงลุกลามภายในรถช่วงเวลาประมาณ 05.00น.จน มีเจ้าหน้าที่รปภ.และมูลนิธิพุทไธสวรรย์ เข้ามาดับเพลิง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีความเครียดเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ตัดสินใจขับรถยนต์มาจอด จากนั้นขยับตัวเองไปนั่งที่เบาะด้านข้างคนขับ จากนั้นจุดถ่าน แล้วเอาวางไว้บนเบาะและในเตา รมควัน จนหมดสติ และเพลิงไหม้เบาะ จนมีชาวบ้านมาเห็น โดยจะติดตามตัวลูกสาวและญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมทั้งส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี





คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ