ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวตายร่างตกลงในแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 07.00น. วันที่ 14 ก.ย. ร.ต.อ.วิฬุห์กิจ ต้นตระกูล รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่บนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนเลี่ยงเมือง 356 ต. บ้านรุน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานสมาคมอยุธยารวมใจไปตรวจสอบ

ช่วงกลางสะพาน พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน อปธ -592 กรุงเทพมหานคร จอดชิดขอบสะพาน กุญแจรถยังเสียบคาอยู่ หมวกกันน็อคแขวนไว้ที่กระจก มองหลัง พบกระเป๋าเป้ลายพราง ภายในกระเป๋า พบซองปืน 1อัน ใต้เบาะ พบซองเอกสาร สี น้ำตาล ภายใน มีซองจดหมายสีขาว 3 ซอง จ่าหน้าซองถึง เพื่อน 2 ซอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 ซอง และเอกสารขออนุญาต ครอบครองอาวุธปืน ขนาด9มม. พบกระเป๋าสตางค์ มีบัตรประชาชน ทราบชื่อ นาย ธนาดุล ภากรโชติ อายุ 42 ปี บัตรอาสาสมัครพุทไธสวรรย์ประจำจุดวัง น้อย



ซองจดหมายที่เขียนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เขียน ด้วยปากกาสีน้ำเงิน ข้อความระบุว่า ผมยิง ตัวตายเอง ไม่มีใครบังคับ ปัญหาส่วนตัวครับ ศพผมไม่ต้องส่งผ่าชันสูตร ไม่มีประกันอะไรสัก อย่าง ส่งกลับวังน้อยอย่างเดียว ขอบคุณครับ ธนาดุล ภากรโชติ

มีพยานยืนยันว่าช่วงเวลาประมาณ04.00 น.พบเห็นชายจอดรถจักรยานยนต์ บนสะพานแล้วมีการพูดโทรศัพท์ ลักษณะคล้ายกับกำลังทะเลาะกันอยู่ในมือถือเอกสาร สอดคล้องกับมีพยานที่อาศัยอยู่ใกล้กับสะพาน ได้ยินเสียปืนในช่วงเช้ามืด1 นัดจากนั้นได้เสียงคล้ายกับสิ่งของขนาดใหญ่ตกลงไปในแม่น้ำ



เจ้าหน้าที่ประดาน้ำสมาคมอยุธยารวมใจ จึงได้ลงดำน้ำค้นหา ภายในแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่ง มีระดัดน้ำลึกประมาณ 13 เมตร ใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 4 ชั่วโมง พบโทรศัพท์มือถือ และ ต่อมาพบ ร่างของ นาย ธนาดุล ภากรโชติ อายุ 42 ปี ที่มือขวามีสายที่ใช้คล้องบัตร ผูกกับอาวุธปืนติดกับข้อมือเอาไว้ จึงนำศพขึ้นมาชันสูตร พบว่ามีบาลดแผลยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับ ขวาทะลุด้านซ้าย ภายในซองกระสุนปืนไม่พบกระสุนปืน ต่อมา พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักมกุล ผบก.ภจว.พระนครศรนีอยุธยา ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวน พยานและผู้ที่เกี่ยวข้อง



นายกิตติพงษ์ ใจธรรมดี รองประธานมูลนิธิพุทไธสวรรย์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิต เป็นลูกน้องของตนเอง มาอาศัยอยู่ที่ อ.วังน้อยหลาย 10ปี ไม่มีครอบครัว ทราบเพียงว่าเป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช ตนเองจึงได้ให้เข้ามามีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน เพื่อที่จะได้ทำงาน เป็น อส.ของอำเภอวังน้อย เป็นคนร่างเริงอัธยาศัยดี เป็นที่รักของเพื่อนๆ ที่จะเป็นคนขี้น้อยใจเวลาถูกบ่นถูกว่า ถูกเพื่อนแซว จนล่าสุดทราบว่าเลิกกับแฟนคนเก่าแล้วไปคบหากับแฟนอีกคน มีปากเสียงกันกับแฟนหึงหวงหัน ซึ่งเกิดจากความที่เป็นคนขี้น้อยใจ และชอบคิดมาก บอกกับแฟนว่าอยากฆ่าตัวตาย หลายครั้ง ก่อนที่จะเสียชีวิตหายตัวไปขาดการติดต่อจากเพื่อนๆ จนกระทั้งมาเกิดเหตุ






คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ