ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

รุ่นพี่รู้น้องถูกรังแกตามมาเคลียร์ถูกยิงเสียชีวิตกลางงานลอยกระทง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 31 ต.ค. พ.ต.ท. ภูวดล คณาดา สว.(สอบสวน ) สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และประสานเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหน่วยกู้ภัยอยุธยาจุดท่าเรือ
ลานปูนหน้าสำนักงานหน้าเทศบาลตำบลท่าเรือ ริมแม่น้ำป่าสักมีการจัดงานลอยกระทง มีประชาชนจำนวนมากมุ่งดูเหตุการณ์ พบกองเลือด ใกล้กันมีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 9 มมจำนวน 8 ปลอก หัวกระสุน จำนวน 3 หัว กระกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพ พร้อมกับเก็บปลอกกระสุนปืนไว้เป็นหลักฐาน



ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลท่าเรืออาการสาหัส ไปเสียชีวิต ที่โรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมานายเกษมศักดิ์ สวัสดิรักษา อายุ 39 ปี ชาวอ.ท่าเรือ ยิงเข้าที่ บริเวณหน้าอกด้านขวา 2 นัด หัวเข่าขาทั้งสองข้าง 3 นัด แขนขวา 2 ขวา รวม 7 นัด
สอบถามนายประสิทธิ์ พุ่มพวง อายุ 28 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ตนเองมาเที่ยว งานลอยกระทง ระหว่างนั้น นายกิตติศักดิ์ หรือหนึ่ง สุทธิดี อายุ 37 ปี เป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลท่าเรือ ซึ่งเป็นรุ่นพี่รู้จักกัน ได้มาดึงกางเกงของตนเอง อย่าแงรงด้านหลังจนตนเองรู้สึกเจ็บ จึงได้บอกไปว่า พี่ผมเจ็บ นายหนึ่งบอกเล่นไม่ได้รึไง ตน ได้เดินหนีออกมา นายหนึ่งเดินตามมาตบที่บ้องหูตนอีก 1 ครั้ง ตนเองจึงหันไปมอง ถูกตบหน้าอีก2 ครั้ง ตนเองจึงไปตามพี่ ๆที่รู้จักกันมาพูดคุยและเคลียร์กับนายหนึ่งผู้ก่อเหตุ ต่อมาผู้เสียชีวิต ตามมาที่หลัง ถามนายหนึ่งคนที่ตบตนเองทำไม จนมีปากเสียงกันท้าต่อยกัน มีการเข้ามาห้ามปรามแยกย้ายกัน



ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตเดินกลับ นายหนึ่ง ผู้ก่อเหตุ เดินอ้อมมาข้างหลังแล้วใช้อาวุธปืนยิงจนผู้เสียชีวิตล้มลง แล้วยิงซ้ำอีกหลายนัด ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านที่มาเที่ยวงานลอยกระทง นายหนึ่งผู้ก่อเหตุได้ วิ่งหลบหนีไป

พ .ต.อ ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นได้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นคนรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ในวันเกิดเหตุมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน จนเกิดเหตุบานปลายใช้อาวุธปืนยิง ชุดสืบสวน ได้ติดตามไปที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุไม่พบตัว ฝากถึงผู้ก่อเหตุถ้ารับทราบสำนึกผิดขอให้เข้ามอบตัว




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ