ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ร้านข้าวแกง โบราณ คุณตุ๊กตา #ใช้จริงดีจริง กลับมาเปิดขายแล้ว ลูกค้าจองคิว แน่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ข่าวอยุธยา เคยนำเสนอข่าว ร้านขายข้าวแกงโบราณ คุณตุ๊กตา ร้านเล็กๆที่ตั้งโต๊ะขายข้าวแกง แบบไม่ที่นั่งให้นั่งรับประทาน โดยทางร้านใช้วิธีการ เปิดเพจ ร้านข้าวแกงคุณแม่ตุ๊กตา โพสต์รายการเมนู อาหาร แต่ละวัน ไลฟ์สดขาย แนะนำเมนูอาหาร ประกอบกับรสชาติ ของอาหาร ที่อร่อย ของสดใหม่ ทำให้ได้รับความนิยม อย่างมาก มีลูกค้าประจำสั่งอาหาร

ทางดีแทค ได้เข้ามาสนับสนุน ในการช่วยโปรโมท คลื่นใหม่ 700 MHz ดีครอบคลุมใกล้ไกล ตอนนี้ขยายไปมากกว่า 10,000 จุดทั่วไทยไปแล้ว ยิ่งทำให้การใช้งานไหลลื่นไม่มีสะดุด อีกทั้งดีแทคยังช่วยในเรื่องของป้ายโฆษณา และการออกสื่อประชาสัมพันธ์ของทางดีแทค จนมีทั้ง รายการทีวี อย่าง ร้องต้องรอด เชิญไปออกอากาศ ทางช่อง7 สี ทีมข่าวยังทราบมาว่าไม่ใช่แค่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ดีแทคเข้าไปช่วย หรือขยายสัญญาณเท่านั้น ยังมีอีกหลายๆ จังหวัดที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆแบบนี้เลยทีเดียว



ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสำรวจว่าร้านข้าวแกงโบราณ คุณแม่ตุ๊กตา หลังจากต้องหยุดร้านไป นานกว่า 2 เดือน เนื่องจากสถานการณ์โควิด ได้กลับมาขายแล้วเป็นอย่างไร

โดยพบว่า ได้ย้ายออกมาตั้งร้าน ขาย อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามกับ ศาลพระพรม หน้าตลาดเจ้าพรหม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นการชั่วคราว เนื่องจากที่เดิม อยู่ระหว่างการปรับปรุงตลาด ทันที่ตั้งโต๊ะ วางขายข้าวแกง ลูกค้าต่างพากันมาเข้าคิวซื้อข้าวแกงกันอย่างคึกคักพร้อมกับ มีการสั่งอาหาร ผ่านทางเพจ “ข้าวแกงโบราณคุณแม่ตุ๊กตา” กันมาก่อนแล้ว จนเมนูอาหารบางชนิดหมดก่อนที่จะตั้งวางขาย รวมการสั่งอาหารผ่านระบบไลนแมนอีก ลูกค้าบางคนต้องผิดหวัง มาซื้อไม่ทัน

พี่แอน เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ประกอบกับ ทางตลาดมีการปิดตลาด ตนเองปิดร้านไป นานกว่า 2 เดือน จนตนเองและทางพนักงานของร้านได้รับวัคซีนป้องกันโควิด19 ครบ 2 เข็ม และทำการตรวจหาเชื้อโควิด19 แล้วไม่พบเชื้อ จึงกลับมาเปิดร้านอีกครั้ง พร้อมกับการใช้ ประชาสัมพันธ์ผ่านเพจ ของร้าน ทั้งการโพสต์ภาพการไลฟ์สด ทำให้ลูกค้าทราบว่าร้านกลับมาเปิดแล้ว มีลูกค้ามา มาใช้บริการเหมือนเดิม และเพิ่มเติมมากกว่าเดิม หลังมีการออกสื่อประชาสัมพันธ์ของดีแทค และออกข่าว และรายการพาชมอาหารต่างๆ ทำให้เรามีลูกค้าใหม่มากขึ้น มีทั้งมาซื้อหน้าร้าน สั่งผ่านเพจ โทรศัพท์มาสั่ง สั่งผ่านไลน์ นอกจากนั้นแล้ว ยังมีการใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นการ ดูสื่อโซเชียลต่างๆ รวมไปถึงการโทรหากัน ได้อย่างสบายใจหายห่วง

ยิ่งตอกย้ำที่ว่าดีแทค ถือเป็นเจ้าแรกๆ ที่ออกมาเดินหน้าช่วยเหลือผู้ประกอบการพ่อค้าแม่ค้า ให้สามารถทำมาหากินได้ต่อไปเรื่อยๆ สร้าง Landmark ใหม่ ให้จังหวัดนั้นเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอย่างดีทั่วดีถึง พร้อมการขยายจุดส่งสัญญานไปแล้วกว่า 10,000 จุดทั่วไทย ให้พ่อค้าแม่ค้าดำเนินกิจการได้อย่างไม่มีสะดุด

ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook dtac

#ดีแทค #ใช้จริงดีจริง #ดีทั่วดีถึง




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ