ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

พบแล้วร่างภรรยาคนขับเรือ สูญหายนานกว่า3 เดือน ติดอยู่ในห้องเครื่องของเรือหลังกู้เรือที่จมสำเร็จ

จากเหตุการณ์เรือยนต์ลากเรือบรรทุกสินค้า ล่มกลางสามแยกแม่น้ำเจ้าพระยา-แม่น้ำป่าสัก หน้าวัดพนัญเชิงวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้คนขับเรือพร้อมภรรยา จมน้ำสูญหายไปพร้อมเรือ เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยศพของนายสมชาย ธารกุล อายุ 64 ปี คนขับเรือ ลอยไปขึ้นกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานพระราม 8 กรุงเทพมหานคร ส่วน นางนฤมล จันทรโชติ 51 ปี ภรรยา คนขับเรือไม่พบร่าง หลังเกิดเหตุมีความพยายามในการที่จะทำการกู้เรือ และค้นหาร่างของภรรยาคนขับเรือ ไม่สามารถทำได้เนื่องจากน้ำลึกและมีกระแสน้ำไหลแรง จึงต้องยุติการค้นหา รอให้ระดับนำลดลง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 19ธันวาคม ร.ต.อหญิง ลภัสกฤตา ธาระเลิศ รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ว่าทีมกู้เรือ ได้ทำการ ลากเรือยนต์ลากจูงที่จมน้ำมาไว้ที่บริเวณ บริเวณท่าน้ำหน้ามัสยิดตะเกี่ย ต.บ้านุรน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา สามารถกู้เรือได้แล้ว

โดยพบร่าง นางนฤมล จันทรโชติ 51 ปี ภรรยา คนขับเรือ อยู่ภายในห้องเครื่องของเรือ สภาพศพเน่าเปื่อย เหลือแต่โครงกระดูก หลุดแยกออกจากกัน เสื้อผ้าที่สวมใส่ยังติดกับร่างอยู่ จมอยู่ในกองโคลนในท้องเรือติดกับเครื่องยนต์



สอบถาม นางสาวสุพรรษา ฤทธิ์ฉิม อายุ 22 ปี ลูกสาว ของ นางนฤมล ทาง บริษัท ซีพีไอ ทรานสปอร์ต จำกัด เจ้าของเรือ ได้เริ่มกู้เรือยนต์ลากจูงที่จมเนื่องจากระดับน้ำเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. และเพื่อความสะดวกในการปฏิบัติงาน ได้ล่กเรือมาไว้บริเวณนี้เป็นจุดที่ไม่กีดขวางการเดินเรือ และน้ำไม่ลึก จนสามารถกู้เรือขึ้นมาได้ ซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่าจะมีการกู้เรือได้เร็วขนาดนี้ รู้สึกดีใจ ได้พบร่างของแม่ อยู่ในบริเวณห้องเครื่องและต้องขอบคุณทีมงานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจและเจ้าหน้าที่กู้เรือที่ค้นหาร่างในครั้งนี้ส่วนจะทำพิธีฌาปนกิจวันไหนยังไม่ทราบต้องรอปรึกษาญาติอีกครั้ง

ทางครอบครัวของตนเองก็ได้ตั้งศาลพระภูมิให้พ่อซึ่งอยู่ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุและวันนี้เป็นวันพระใหญ่ ตนเชื่อว่าพ่อของตนเองนั้นได้ให้พบร่างของแม่มาพร้อมกับการตั้งศาลในวันนี้

นายชัชชัย กิตติชัย ผู้บริหารของสมาคมอยุธยารวมใจ หลังจากที่ทีมกู้เรือของบริษัท และนักประดาน้ำของสมาคมอยุธยารวมใจ ได้มาร่วมกันทำกู้เรือตลอดระยะ 3 วันจนในช่วงเย็นหลังจากที่สูบน้ำใต้ท้องเรือจนหมดทางเจ้าหน้าที่จึงลงไปดูค้นหาล่างก็พบร่างของคุณป้านอนอยู่ใต้ห้องเครื่องยนต์บริเวณด้านขวาสภาพเหลือแต่กระดูกมีดินโคลนทับอยู่เล็กน้อย




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ