ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดราชบุรี จัดงาน Amazing Thailand countdown 2022

“Amazing Thailand countdown 2022 ” ณ ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ในวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 ครั้งนี้เพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยที่โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียน สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างความสุขให้กับประชาชนและยังสามารถกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชนและจังหวัดราชบุรี

ซึ่งจังหวัดราชบุรี ถือเป็นการท่องเที่ยวเมืองรองเป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ศิลปะ วัฒนธรรม มีแหล่งทรัพยากรการท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ทางภาคตะวันตก โดยเป็นศูนย์กลางในด้านอุตสาหกรรมแปรรูปสินค้าเกษตร และที่สำคัญจังหวัดราชบุรีถือเป็นจังหวัดที่นักเที่ยวส่วนใหญ่นั่นให้ความสนใจเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัด เนื่องจากสะดวกเรื่องการเดินทาง และนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปจังหวัดอื่นๆ ใกล้เคียงได้ไม่ไกลมากนัก

“Amazing Thailand countdown 2022 ตอนหน้าสุดท้ายของปฏิทิน” โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจอาหาร ส่งเสริมและการกระจายสินค้าท้องถิ่นในจังหวัดและเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานคืนความสุขให้คนไทย

โดยงาน “Amazing Thailand countdown 2022 ตอนหน้าสุดท้ายของปฏิทิน” วันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 ณ ณ ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ให้กลับมาคึกครื้นอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีให้นักท่องเที่ยวได้เติมเต็มประสบการณ์และสัมผัสกิจกรรม ในรูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ ซึ่งกิจกรรมภายในงานมีมากมายในผู้เข้าร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจ และมีพิเศษไปกว่านั่นในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ภายในงานยังมีการจัดงานเคาท์ดาวตอนรับปีใหม่ ปี 2022 กันอย่างปลอดภัยเพื่อชาวจังหวัดราชบุรี มีความพิเศษมอบให้ดังนี้ อาทิเช่น

จุดถ่ายรูป แสงสี เหมือนอยู่ในโลกแห่งแสง กิจกรรมถ่ายรูปภายในงานที่เราเนรมิตแสงสี เหมือนอยู่ในโลกแห่งแสง, กิจกรรมถนนสายอาร์ต บอกเล่าเรื่องราวราชบุรีเมืองแห่งศิลปะ จากอดีตปัจจุบันสู่อนาคตแห่งความทันสมัย, ชมการแสดง หุ่นละครเล็กของโจหลุยส์ ที่จะเล่าเรื่องราว ปีใหม่ และการอวยพร, การจุดพลุฉลองปีใหม่ รวม 9 องค์ 9 เรื่องราว, กิจกรรมร่วมสนุกบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่ายในงานบนโลกออนไลน์ กับการถ่ายรูปภายในงานกับอุโมงค์ดาวแชะแอนด์แชร์สู่ดวงดาว ,การแสดง จากแสง สี ศิลป์ Thailand’s Got Talent Show, การแสดงตีกลองร่วมสมัย จากทีมองศาศิลป์ และถือเป็นการรวมร้านค้าร้านในจังหวัดราชบุรีอร่อยมาให้ทุกท่านได้ชิม พร้อมกับรับชมโชว์ พลังเสียง สุดอลังการ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ จากดีว่าตัวแม่ “รัดเกล้า อามระดิษ”

รวมทั้งมีคอนเสิร์ตแบบ New Normal สนุกสุดชิล ตลอด 3 วันไปกับเพลงเพราะๆ โดยศิลปินชื่อดัง วันที่ 29 ธันวาคม 2564 “สิงโต นำโชค”, วันที่ 30 ธันวาคม 2564 วง “Musketeer” และวันที่ 31 ธันวาคม 2564 “Jetset’er” โดยจัดภายใต้มาตราการ Covid free setting อย่างเคร่งครัด

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมกระตุ้นการส่งเสริมการท่องเที่ยวส่งท้ายปีไปกับจังหวัดราชบุรี ในที่เราเนรมิตแสงสี เหมือนอยู่ในโลกแห่งแสง มาร่วมด้วยช่วยกันเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยว หมุนเวียน สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างความสุขร่ำลาปฎิทินหน้าสุดท้ายต้อนรับปีใหม่ ปี 2022 ไปกับงาน ถนนสายอาร์ต กับเรื่องราวราชบุรีเมืองแห่งศิลปะ กับงาน “Amazing Thailand countdown 2022 ตอนหน้าสุดท้ายของปฏิทิน” วันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 ณ ณ ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี…




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ