ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

อยุธยาซิตี้พาร์ค รับรางวัลบุคคลและองค์กรต้นแบบด้านคุณธรรม ภาคเอกชนหนึ่งเดียวในพระนครศรีอยุธยา

ด้วยความมุ่งมั่นและมีนโยบายที่ต้องการปันน้ำใจสู่สังคม ทั้งภายในองค์กรและภายนอกองค์กร ตลอดจนการดูแลเอาใจใส่บุคลากรในองค์กรอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ได้รับการคัดเลือกให้เป็นองค์กรต้นแบบด้านคุณธรรม ประจำปี 2565 ในภาคเอกชนจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และด้วยปรัชญาแนวคิดในการดำเนินชีวิตที่ “ยึดถือ และน้อมนำคำสั่งสอนพระพุทธศาสนา ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง มีวินัย สุจริต จิตอาสา มีเมตตา แบ่งปัน และให้เกียรติกับบุคคลรอบข้างเสมอ” ของผู้บริหาร คุณปราณี ด่านชัยวิโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ท่านจึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรม องค์กรภาคเอกชนแห่งเดียวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาด้วยเช่นเดียวกัน

โดยตลอดระยะเวลากว่า 23 ปี ที่ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ดำเนินงานบนพื้นฐานคุณธรรม สร้างจิตสำนึก วินัยภายในองค์กร และการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม “ปันน้ำใจสู่สังคม” คืนความสุขให้กับประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยามากมาย อาทิ การส่งเสริมด้านศาสนา สืบสานวัฒนธรรม เพื่อพัฒนาบุคลากรและองค์กร การจัดโครงการ “ชีวิตเปี่ยมสุข” การจัดบรรยายธรรมให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการและพนักงาน ได้รับฟังคำสอนของพระพุทธศาสนาไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต มากกว่า 18 ปี, การจัดโครงการ “อยุธยาซิตี้พาร์ครวมใจให้ชีวิต” ให้ศูนย์การค้าฯ เป็นพื้นที่ศูนย์กลางในการรับบริจาคโลหิตและอวัยวะ ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี และโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบัน
การส่งเสริมด้านการศึกษา จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่นักเรียน นักศึกษา อาทิ โครงการ “สานฝันสู่มหาวิทยาลัย”, การจัดงาน “เทศกาลวันวิทยาศาสตร์” ร่วมกับ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.), การจัดกิจกรรมการแสดงตัวการ์ตูน เพื่อให้เด็กๆ ได้รับความบันเทิง และการให้นักเรียน นักศึกษา เยี่ยมชมศูนย์การค้าฯ เสริมสร้างความรู้ เปิดประสบการณ์ใหม่ ฯลฯ

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าฯ ได้ร่วมสนับสนุนน้ำดื่ม เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมของหน่วยงานราชการ, โรงพยาบาล ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 และผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดฯ ตลอดจนการเป็นศูนย์กลางในการเปิดรับบริจาคสิ่งของเพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ต้องการ อาทิ การเปิดรับบริจาคเสื้อผ้า ของเหลือใช้ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ และการจัดทำโครงการ “ตุ๊กตากอดอุ่น” เปิดรับบริจาคตุ๊กตามือหนึ่งและมือสอง เพื่อมอบให้กับเด็กๆ ที่ขาดแคลน ตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน และกิจกรรมอีกมากมายภายใต้โครงการ “ปันน้ำใจสู่สังคม” ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ