ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

นักศึกษามหาวิทยาลัย จอดรถจยย.ทิ้งไว้กลางสะพานอโยธยา ก่อนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00น. วันที่ 26 สิงหาคม ร.ต.อ เปล่ง พานแก้ว รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากประชาชนพบเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่บริเวณกลางสะพานอโยธยา ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่พบเจ้าของรถจักรยานยนต์ พบเพียงกระเป๋าและโทรศัพท์มือถือ ประสานสายตรวจพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญู อยุธยา ไปตรวจสอบ
ช่วงกลางสะพานอโยธยา พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น adv สีดำ จอดอยู่ ใกล้กันพกกระเป๋าแบบคาดเอวสีดำ กุญแจรถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง วางอยู่บริเวณฟุตบาทของสะพาน ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบบัตรประชาชนระบุชื่อนาย ศิริชัย หรือ บอม อายุ 21 ปี บ้านอยู่ หมู่ที่ 2 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่จึงประสานติดตามหาญาติให้มาที่เกิดเหตุ
นายพิชัย อายุ 30 ปี ชาวบ้านที่มาพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ กล่าวว่าตนเองขับรถข้ามสะพานมา เห็นจักรยานยนต์จอดอยู่ แต่ไม่มีคนอยู่ จึงได้จอดรถดู พบกระเป๋า กุญแจรถ โทรศัพท์ จังหวะนั้นทีเพื่อนของเจ้าของรถจักรยานยนต์โทรเข้ามาพอดีตนเองจึงรับสาย จนทราบจาก เจ้าของรถจักรยานยนต์น่าจะกระโดดลงแม่น้ำไปแล้วเพราะเพื่อนส่งข้อความมาลา

ต่อมานาย ธงชัย อายุ46ปี นาง วาทินี อายุ 45ปี ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายศิริชัย หรือ บอม พร้อมด้วยครอบครัวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับยืนยันว่ารถจักรยานยนต์ที่พบเป็นของ ลูกชาย
นาง วาทินี อายุ 45ปี แม่อยู่ในการเศร้าโศกเสียใจ กล่วว่า ลูกชาย กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา การเรียนปกติ หลังเลิกเรียนลูกชายจะหารายได้พิเศษส่งตัวเองเรียนด้วยการเป็น ขับไรเดอร์ส่งอาหาร อยู่กับครอบครัวที่บ้านปกติไม่ได้แสดงอาการเครียดหรือบ่นเรื่องราวอะไรให้ฟัง ทางครอบครัวยังตกใจอยู่ว่าทำไมลูกจึงได้มาตัดสินใจกระโดดสะพาน ลักษณะนี้

ต่อมานาย ป๋อง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เพื่อนสนิทของนาย ศิริชัย หรือบอม ที่สูญหาย เล่าให้ฟังว่า นายศิริชัย หรือบอม ได้โทรศัพท์ไปหา ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดสะพานแต่ไม่ได้รับสาย โดยได้ส่งข้อความเสียงทิ้งเอาไว้ ฝากลาพ่อแม่และครอบครัวบอกรักพ่อแม่มากที่สุดในชีวิต ตนเองพอได้ยินเสียงข้อความจึงรีบเดินทางมาทันทีเพื่อนเป็นคนที่เรียนปานกลาง บ่นเพียงว่ารายได้ขับไรเดอร์น้อยมีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้ ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 วัน ดูเงียบๆไปซึ่งจากปกติจะร่าเริง ซึ่งในวันจันทร์ 29 สิงหาคม จะทำการสอบกลางภาคอยู่แล้ว ไม่คิดว่าเพื่อนจะมาตัดสินใจทำแบบนี้

หลังทราบข้อมูล เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำเรือเร็ว จำนวน 2 ลำออกค้นหาภายใน แม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งมีกระแสน้ำไหลแรง และมีความลึกกว่า 13 เมตร จัดชุดประดาน้ำ ลงงมค้นหา ยังไม่พบตัว นาย ศิริชัย




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ