ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ตำรวจตามล่ามือปืนขับซีวิคประกบยิง เสี่ยรีสอร์ต ขณะขับเบนซ์กลับจากศาล

จากกรณีคนร้ายขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ก่อเหตุใช้ปืนยิง นายตรีภพ อายุ 55 ปีเจ้าของธุรกิจรีสอร์ต ร้านอาหาร จนได้รับบาดเจ็บ ขณะขับรถเก๋ง ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น c350E ทะเบียน 1ขค3737 กรุงเทพมหานคร ขณะขับรถอยู่บนถนนสายเอเชีย ขาอออก ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังกลับจากการเดินทางไปขึ้นศาลจังหวัดธัญบุรี จ.ปทุมธานี ในคดีความขัดแย้งเรื่องของธุรกิจกับหุ้นส่วนร้านอาหาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 17 ก.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางปะอิน ร่วมกันตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถของผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีการบันทึกภาพทั้งกล้องด้านหน้าและกล้องหลังรถ จนสามารถได้ภาพรถเก๋งของคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ คนร้ายเป็นชาย ที่นั่งมาด้านคนขับ ได้ลดกระจกลงแล้วใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงออกมาจากรถ ใส่รถยนต์ของผู้บาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไป

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคิดสืบสวนยังได้ร่วมกันตรวจสอบภาพและข้อมูลจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ จนพบว่ารถเก๋งคันที่ก่อเหตุได้ขับติดตามผู้บาดเจ็บมาตั้งแต่ในพื้นที่ของ จ.ปทุมธานี มาตามถนนพหลโยธิน ขึ้นต่างระดับอยุธยา และมุ่งหน้าถนนสายเอเชีย จนกระทั่งมาก่อเหตุบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นรถเก๋งของคนร้ายได้กลับรถมุ่งหน้าไป จ.ปทุมธานี โดยขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามขยายผลภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม
รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสืบสวนหาข้อมูลของผู้ครอบครองรถเก๋ง เจ้าหน้าที่มีข้อมูลแล้วอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานมาประกอบว่าเกี่ยวข้องอย่างไรกับคดีนี้หรือไม่ อย่างไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามกล้องวงจรปิดว่าหลบหนีไปทางไหน เพื่อติดตามมาสอบสวน และขณะนี้ทราบชื่อผู้คอบครองรถคันที่ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่าการติดตามตัวมาสอบสวน

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. ที่ริมถนนสายเอเชีย ขาออก ช่วงสะพานกลับรถหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี หลักกิโลเมตรที่ 15 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวน สภ.บางปะอิน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บกู้วัตถุระเบิด กองกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกันนำอุปกรณ์ตรวจหาโลหะ เพื่อหาปลอกกระสุนปืน

โดยมีการนำภาพจากกล้องหน้ารถมาเปรียบเทียบเพื่อหาจุดที่คนร้ายก่อเหตุ พร้อมกับบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน จากกการตรวจหาปลอกกระสุนปืน ตามระยะทาง 160 เมตร พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอกตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ส่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งประเด็นการสังหาร ไปที่ความขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจที่มีการร่วมลงทุนแล้วถูกฉ้อโกงยักยอกทรัพย์ไปมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท รวมถึงเรื่องของการบุกรุกที่มีการแจ้งความเอาไว้ด้วย




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ