ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

หญิงวัย 52 ฝันเห็นเพื่อนบ้านนอนเสียชีวิตในมุ้ง ผ่านไป 7 วัน ตายจริงภาพตรงตามตามความฝัน

สาวใหญ่วัย 52 ปี ฝันเห็นเพื่อนบ้านนอนเสียชีวิตในมุ้ง ได้เพียง 7 วัน สุดท้ายพบเพื่อนบ้านนอนเสียชีวิตจริงตามฝัน ก่อนวันเกิดเพียง 1 วัน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ต.ต กัมพล อินทีวงศ์ สว. (สอบสวน) สภ. พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีชายนอนเสียชีวิต ภายใน เต็นท์ขายรถมือ2 ที่ไมได้เปิดให้บริการแล้ว แห่งหนึ่ง ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การสนับสนุน

พบศพ นายเดช บัวปทุม อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก นอนเสียชีวิต อยู่บนแคร่ไม้ไผ่ มีมุ้งสีฟ้ากางคลุมอีกที สภาพศพ สวมใส่เสื้อคอกลมสีดำ ไม่สวมใส่กางเกง มีเลือดไหล แห้งกรัง ออกมาทางปากจมูก และมีอุจจาระราดออกมากองบนที่นอน ใกล้กันพบข้าวกล่องที่กินไม่หมดอยู่ 1 กล่อง ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการรื้อค้น การต่อสู้ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ใต้แคร่ไม้ไผ่ พบขวดสุรา และขวดเบียร์ ใกล้กันยังพบสุนัข เพศผู้ สีน้ำตาล นอนเฝ้าศพอยู่

สอบถาม นาง ธนพร แซ่ลิ้ม อายุ 52 ปี เล่าว่า ตนเอง มีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ สนิทสนมกับผู้เสียชีวิต ทักทายพูดคุยกันเป็นประจำเพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนอัธยาศัยดี ชอบดื่มสุรา ไม่เคยมีมีปากเสียงอะไรกับใคร ช่วงเย็นของวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ยังเอาข้าวมาให้เห็นนั่งกินอยู่ปกติดี จนช่วงบ่าย เห็นว่ายังนอนอยู่ในมุ้ง จึงตะโกนเรียกไม่ตอบ ผิดสังเกตจึงชวนเพื่อนบ้านเข้ามาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว ผู้เสียชีวิต เป็นคนชอบดื่มสุรามาก เคยพูดติดตลอกว่า ถ้าจะตายก็ขอตายด้วยเหล้าขาวก็แล้วกัน

และน่าแปลกใจมาก เมื่อคืนวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนเองยังฝัน เห็นผู้เสียชีวิต นอนเสียชีวิตอยู่ในมุ้ง และยังพูดกับตนเองว่า ทำต้มยำไก่มาให้กินหน่อย พอตอนเช้าตนเอง รีบนำความฝันมาเล่าให้ผู้เสียชีวิตฟัง ผู้เสียชีวิตยังหัวเราะ และบอกว่าฝันเห็นตัวเองตาย แสดงว่าต่ออายุให้แล้ว ยังถามปีเกิด และอายุ ของผู้เสียชีวิต ซึ่ง เกิด พ.ศ 2515 อายุ 50 ปีตนจึงไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแต่ก็ไม่ถูก

ส่วนผู้ตายนั้นเป็นคนงานเฝ้าเต็นท์รถ แห่งนี้มาหลายปี และเคยบ่นว่าขาบวม ต้องซื้อยามากิน สิ่งที่หน้าเหลือเชื่อ และขนลุก ไปกว่านี้คือในวันพรุ่งนี้ วันที่ 22 พฤศจิกายน เป็นวันเกิดของผู้ตายพอดี แต่นายเดชมาตายก่อนวันเกิดเพียง 1 วัน เท่านั้นและสิ่งที่ตนฝันถึงก็เป็นเรื่องแปลก ที่ฝันเห็นนายเดชเสียชีวิตตามในฝัน ล่วงหน้าเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจึงให้ทางเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยานำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติจังหวัดปทุมธานีเพื่อหาสาเหตุต่อไป




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ