ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

เจ้าของโรงไม้ ขับกระบะ เสียหลักตกคลอง จมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 28 มีนาคม ร.ต.อ.มาลา แย้มชม รองสว.สอบสวน สภ.บางปะอินจ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกลงไปภายในคลองชลประทานริมถนน ทางหลวงหมายเลข 3048 เลียบต่างระดับเชียงรากน้อย- บางปะอิน บริเวณ สะพานข้ามคลองชลประทาน ม.4ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ไป ให้การช่วยเหลือ

ภายในคลองพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาวหสภาพหงายท้องล้อชีฟ้า ตัวรถจมน้ำทั้งคันเห็นแต่ท้องรถล้อรถ เจ้าหน้าที่เร่งเข้าไปตรวจสอบภายในรถ ที่บริเวณที่นั่งคนขับพบ ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายธีระยุทธ อายุ41 ปี เป็นเจ้าของร้าน ธีระยุทธค้าไม้ อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ หลังนำรถขึ้นมาจากน้ำพบ ว่าด้านหน้ารถพังเสียหายฝากระโปรงเปิดอ้า กระจกด้านข้างคนขับลดลงจนสุดภายในรถมีโคลนอยู่จำนวนมาก

ตรวจสอบหาร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุ บนถนนพบช่วงบริเวณคอสะพานกับพื้นถนนเป็นทางต่างระดับที่ ตอม่อสะพานมีรอยปูนแตกเศษปูนกระจายเกลื่อน

นายเมธาสิทธิ์ อายุ 35 ปี อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ บางปะอิน เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะเสียหลักตกลงไปในคลอง คนขับยังไม่ออกมาจากตัวรถ จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ พบรถจมน้ำทั้งคนโผล่มาแต่ล้อ รีบเข้าไปตรวจสอบด้านข้างคนขับพบว่ากระจกรถไมได้ปิด จนพบร่างของคนขับรีบเอาออกมาจากตัวรถพบว่าเสียชีวิตแล้ว ตรวจสอบภายในรถ และบริเวณโดยรอบไม่พบผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเพิ่ม
สอบถาม นายณัฐพล 26 ปี ชาวบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ได้ยินเสียงกระแทกเสียงดังสนั่นคิดว่าเป็นรถยนต์บรรทุก ที่ขับผ่านบริเวณนี้จะต้องหักหลบช่วงคอสะพานกับถนน ซึ่งทรุดตัวต้องหักหลบทำให้เกิดเสียดัง และบริเวณนี้รถยนต์ที่ผ่านสัญจรไปมาจะต้องเปลี่ยนเพื่อหลบช่วงที่เป็นการทรุดตัวของถนนกับตัวสะพาน จนมีชาวบ้านมาเห็นว่ามีรถตกลงไปในคลองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ทางด้าน นางทองมี อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าบอกว่าจะไปสังสรรค์กับเพื่อน จนช่วงหัวค่ำ เห็นว่ายังไม่กลับบ้าน จึงได้โทรไปสอบถามไม่สามารถติดต่อ โทรสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต ขับรถออกมาแล้ว จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรไปแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกลงไปในคลองจมน้ำเสียชีวิต จึงรีบออกมาดู

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างขับรถเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุพื้นผิวถนนกับคอสะพานทางต่างระดับกัน ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอชนกับขอบปูนตอม่อสะพานแล้วรถพลิกคว่ำ จนรถหงายท้องล้อชีฟ้า ทำให้คนขับไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้จมน้ำเสียชีวิต โดยจะส่งศพไปชันสูจน์อย่างละเอียด ที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียติ จ.ปทุมธานี ก่อนจะมอบศพให้ญาติไปกชดำเนินการตามประเพณีต่อไป




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ