ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

พรรครวมแผ่นดิน ส่งผู้สมัครคนเดียว ลุยเดี่ยวสู้ศึกเลือกตั้ง เขต 2 อยุธยา ชนพรรคใหญ่ ทั้ง พท. ภท. พปชร.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดประดู่ตะบอง ต.กระทุ่ม อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา นายทูน หิรัญทรัพย์ ดารานักแสดงชื่อดัง โฆษกพรรครวมพลังแผ่นดิน เดินทางลงพื้นที่ช่วย นายภาสพล โตหอมบุตร ผู้สมัคร ส.ส. พระนครศรีอยุธยา เขต 2 หมายเลข 4 อดีตผู้สื่อข่าว และผู้ประกาศข่าว หาเสียงแนะนำตัว เสนอนโยบายพรรครวมแผ่นดิน ต่อชาวบ้านที่มาร่วมทำบุญเททองหล่อ หล่อสมเด็จองค์ปฐม เนื้อทองเหลือง ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว

แต่ ผู้สมัคร ส.ส. พระนครศรีอยุธยา เขต 2 หมายเลข 4 ไม่ย่อท้อในการเดินหาเสียง พบปะชาวบ้าน เพื่อนำเสนอนโยบายพรรครวมแผ่นดินให้ชาวกรุงเก่าได้พิจารณาตัดสินใจในการเลือก ส.ส.

ทั้งนี้เขตเลือกตั้งที่ 2 เป็นพื้นที่มีพื้นที่กว้างมากกว่าทุกเขต ประกอบด้วย อำเภอท่าเรือ อำเภอบางปะหัน อำเภอนครหลวง อำเภอบ้านแพรก อำเภอมหาราช ถือเป็นงานหนักสำหรับผู้สมัครที่จะต้องลงพื้นที่ในการหาเสียง ยิ่งเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ และเป็นพรรคขนาดเล็ก ที่ยังไม่ฐานเสียง ยิ่งเป็นสิ่งที่ผู้สมัครต้องอดทนและต้องทำงานหนัก หมั่นลงพื้นที่หาเสียง ตามตลาดนัด งานกิจกรรมของชุมชน ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้พบปะกับชาวบ้านสะดวกและเข้าถึง

นายทูน เปิดเผยว่า รวมแผ่นดินเป็นพรรคขนาดเล็ก ชาวบ้านยังไม่รู้จัก ซึ่งเราพยายามแนะนำตัวผู้สมัคร ที่มีความรู้ความสามารถ รู้ปัญหาความเดือนร้อนของชาวบ้านในพื้นที่ ทุกมุมมอง เราพร้อมนำเสนอนโยบายของพรรค ที่จะเปลี่ยนแปลงไปสู้การเมืองยุคใหม่ ยุติความแตกแยก พัฒนาเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ให้ชาวบ้าน

จะเห็นว่า พรรครวมแผ่นดิน มีดารานักนักแสดงมาสังกัดในพรรคหลายคน ทุกคนมีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ รู้ปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้าน ทั้งยังได้สัมผัสกับชาวบ้านในหลายพื้นที่ จากการเดินทางไปทำการแสดงมาแล้วทั่วประเทศไทย

รวมถึงพรรคมีแนวนโยบายในเรื่องของการสร้างเมืองแห่งภาพยนตร์ ที่จะดึงต่างประเทศเข้ามาลงทุนถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศของเรา นำภาพการท่องเที่ยวออกไปเป็นภาพยนต์ ไปฉาย เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้กรับเทศไทยเราด้วย

นายภาสพล กล่าว่า เขตเลือกตั้งที่ที่ลงสมัครมีพื้นที่กว้างมากหลายอำเภอ จึงต้องทำงานหนักกว่าเดิมมาก เพราะเราเป็นพรรคเล็ก และส่งผู้สมัครเพียงคนเดียว แต่พร้อมสู้นำเสนอโยบายของพรรค รวมทั้งแสดงความตั้งใจที่จะมาแก้ปัญหาต่างๆ ที่เห็นและทราบแนวทางการแก้ปัญหาดี

จากการประสบการณ์ที่เคยทำงานภาคสนาม เป็นผู้สื่อข่าว ผู้ประกาศข่าว เพื่อสะท้อนปัญหาให้ชาวบ้านได้รับทราบถึงแนวทางการแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม แม้บางครั้งถูกปฏิเสธ หลายคนมีพรรคการเมืองและผู้สมัครที่ตั้งใจจะเลือกเอาไว้แล้ว อย่างน้อยขอให้ได้เราได้นำเสนอนโยบายและความตั้งใจก็ยังดี




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ