ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ด้อมส้ม สั่งจองจี้ทองโลโก้ “พรรคก้าวไกล” จนร้านทองผลิตไม่ทัน เตรียมผลิตตุ้มหู เข็มกลัด

    จากกรณีร้านทองอยุธยา ผุดไอเดีย ทำทอง จี้ทองเป็นรูปโลโก้ ของพรรคก้าวไกล มีการโพสต์ลงผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ ทำเอาถูกใจ ด้อมส้ม เห็นแล้วต่างพากันแชร์ภาพและคลิปออกไป จนชาวด้อมส้มให้ความสนใจ

    เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ห้างทองเพชรไทย เลขที่ 1/54-55 ตั้งอยู่ริมถนนวิไลเสนา ใกล้กับตลาดบ้านแพน ต.เสนา อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พบกับ น.ส.ชุณหกาญจน์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการห้างทองเพชรไทย พร้อมกับนำจี้ทอง รูปโลโก้ของพรรคก้าวไกล ที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวด้อมส้ม จี้ทองด้อมส้ม มีขนาดน้ำหนัก 1 กรัม ราคา 2,699 บาท ครึ่งสลึง ราคา 4,799 บาท และ1 สลึง ราคา 8,899 บาท อย่างสวยงาม

    น.ส.ชุณหกาญจน์ กล่าวว่า ร้านทองของเรารับซื้อขายทองรูปพรรณ เลี่ยมทองวัตถุมงคล และรับทำทองรูปพรรณลักษณะต่างๆ ที่ลูกค้าชื่นชอบ เราจึงได้จัดทำจี้ทองรูปของโลโก้ของพรรคก้าวไกลขึ้นมา ที่หลายคนกำลังชื่นชอบ ในแนวนโยบายของพรรคก้าวไกล เพราะทองคำมีมูลค่าด้วย น่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนอยากเก็บเอาไว้ พอเราทำชิ้นแรกขึ้นมาได้ถ่ายภาพและคลิปลงสื่อโซเชียลหลายๆแพลตฟอร์ม

    จากนั้นมีคนสนใจติดต่อสั่งทำจำนวนมากจากหลักสิบ เป็นหลักร้อย ขณะนี้มียอดสั่งจองประมาณ 300 ชิ้นแล้ว และมีลูกค้าสนใจอยากได้เป็นตุ้มหู และเข็มกลัด เรากำลังให้ช่างออกแบบและขึ้นชิ้นงานเป็นตัวอย่างก่อน ส่วนราคาจะจำหน่ายตามราคาของทองและน้ำหนัก ยอดสั่งจองมาจากทั่วประเทศ และมีลูกค้าจากต่างประเทศที่เข้ามาสอบถามบ้างแล้ว

    ต่อมา นายทวิวงศ์ โตทวิวงศ์ ว่าที่ ส.ส.พระนครศรีอยุธยา เขต 1 พรรคก้าวไกล ได้เดินทางที่ห้างทองเพชรไทย พร้อมกับเข้ามาให้คำแนะนำและสอบถามราคาพร้อมกับซื้อจี้ทอง น้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 1 ชิ้นด้วย พร้อมกับกล่าวว่า ตนเองทราบข่าวจากสื่อว่ามีร้านทองใน จ.พระนครศรีอยุธยา ทำจี้ทองเป็นรูปโลโก้ของพรรคก้าวไกล จึงรีบหาว่าร้านทองอยู่ที่ไหน พอทราบจึงได้เดินทางที่ร้านทอง อยู่ที่ อ.เสนา จึงได้ซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก เพื่อไว้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์การเมืองไทย ซึ่งจากการที่ได้พุดคุยแล้วทราบว่า ได้รับการตอบรับจากพี่น้องชาวอยุธยา และทั่วประเทศ มียอดสั่งจองเข้ามาจำนวนมาก ตนเองก็มีความภูมิใจไปด้วย และขอบคุณทางร้านและขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ให้การสนับสนุนพรรคก้าวไกล

    ส่วนการนำโล้โก้ของทางพรรคมาทำเป็นสินค้าเพื่อจำหน่าย ทางพรรคอนุญาต สามารถทำขายเองได้ พี่น้องประชาชนสามารถคิดสร้างสรรค์ทำสินค้าออกมาขายได้ ไม่มีการควบคุมจากกฎหมายของพรรคการเมือง ส่วนสินค้าของที่ระลึกที่ทางพรรคจำหน่ายต้องชี้แจงต่อ กกต. ยืนยันว่าทางพรรคเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนทำสินค้าออกมาจำหน่ายได้ เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่บันทึกประวัติศาสตร์ทางการเมืองใหม่ของประเทศเราด้วยกัน




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ