ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

สลด หนุ่มโรงงานวัย 27 ปี ขี่รถจยย.เสียหลักแหกโค้งตกคลองจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2566 ร.ต.อ.เจริญชัย โพสาราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในคลอง ริมถนน ทางหลวงชนบท ด้านข้างวัดใหม่ไทรงาม หมู่ที่ 6 ต.เสนา อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปให้การสนับสนุน

ในที่เกิดเหตุพบว่าทางญาติของผู้เสียชีวิตได้นำร่างของนาย พุฒิพงศ์ จันทร์เกษม อายุ 27 ปี ชาว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขึ้นมาจากคลองแล้ว สภาพศพ สวมยืดเสื้อคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ภายในตัวพบกระเป๋าภายในมีเงินสดจำนวน 300 บาทเจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูป เก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำในพงหญ้า พร้อมกับหมวกกันน็อค 1 ใบ ลอยอยู่น้ำ ได้ตรวจหาบริเวณโดยรอบแต่ไม่พบผู้ขับขี่ จึงได้นำรถ จักรยานยนต์ไปเก็บไว้ที่สภ.อุทัย พร้อมกับประสานติดตามหาเจ้าของรถจักรยานยนต์ จนสามารถติดตามญาติได้และมาตรวจสอบหาผู้ขับขี่ ลงงมค้นหาจนพบ นาย พุฒิพงศ์ จมน่ำอยู่

สอบถาม นายชัช อายุ 51 ปี ชาวนา ที่อยู่ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุเล่าว่า เมื่อช่วงประมาณตี 4 ได้มีชาวบ้านขับรถผ่านมาพบจักรยานยนต์หลุดโค้งไป ชนตอไม้ อยู่ในพงหญ้าโดยเห็นแสงไฟหน้ารถเปิดอยู่ จึงได้เดินสำรวจแล้วก็แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำการค้นหา แต่ไม่พบผู้ขับขี่ จนทางญาติ มาเจอศพอยู่ใน ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้ง ก่อนหน้านี้เคยมี รถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้ง เสียชีวิตมาแล้ว 1ราย รายล่าสุดเป็นรายที่ 2

ทางด้านพ่อของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ลูกชายไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งตั้งแต่เช้าวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา แล้วยังไมได้กลับมาบ้านเลย จนมาทราบว่าพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ จึงได้เดินทางมาค้นหา จนพบร่างจมน้ำอยู่ในคลอง และเส้นทางที่เกิดเหตุไม่ใช้เส้นทางประจำ ที่ ลูกชายจะเดินทางกลับบ้าน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียด ที่ นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิต ขับรถมาด้วยความเร็ว มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นช่วงทางโค้งจึงเสียหลักตกลงไปข้างทางร่างกระเด็นตกลงไปในคลอง จนจมน้ำเสียชีวิต




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ