ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

เก๋งพุ่งชน กองวัสดุก่อสร้างบนถนน รถตู้ตามหลังมาชนซ้ำซ้อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่29 สิงหาคม 2566 เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.ท.นราทธิป สุทนต์ รองผกก.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักชน กองวัสดุก่อสร้าง บนถนน จอมพลป. ทางหลวงหมายเลข3056 มุ่งหน้าถนนสายเอเชีย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 3 ใกล้แยกทางเข้า บ้านคุ้งลาน ม.4 ต.คุ้งลาน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถอาการสาหัส

จากนั้นได้ประสานแพทย์โรงพยาบาลอุทัย พร้อมมูลนิธิพุทไธสวรรย์ นำอุปกรณ์ตัดถ่างไปให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนกับแผ่นปูนที่ใช้ในการทำฟุตบาทของถนนที่กำลังก่อสร้าง

ภายในรถพบ นายศุภักษร ตองอบ อายุ 31 ปี ชาวอำเภอบางปะอิน คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างให้ความช่วยเหลือออกมาจากรถ กู้ภัยฯใช้เวลาประมาณ 15 นาที สามารถช่วยเหลือออกมาได้ ทำการปฐมพยาบาลช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ตู้สีขาว สภาพด้านหน้าข้างซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสีย มีนาย ศุภโชค เป็นคนขับ

นายศุภโชค เปิดเผยว่า ขณะกำลังขับรถจะไปรับพนักงาน ที่ตลาดประตูน้ำพระอินทร์ราชา ซึ่งช่วงเกิดเหตุมืดมาก ประกอบกับไฟส่องสว่างไม่ค่อยสว่าง จุดเกิดเหตุเป็นช่วงโค้ง พอตนมาถึงเห็นรถยนต์เก๋งเสียหลักชนกองวัสดุก่อสร้างข้างทางอยู่ก่อนหน้า แต่ด้วยความมืดทำให้ตนเองเบรกไม่ทันพุ่งชนซ้ำดังกล่าว

ภาพกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ตรวจสอบบนถนนพบแผ่นปูนที่ใช้ในการปูนพื้นฟุตบาทของถนนที่กำลังก่อสร้าง แตกกระจายเกลื่อน จำนวนมาก บางส่วนพบเป็นมัดห่อใหญ่ๆว่างอยู่ริมถนนเป็นกล่อง เศษชิ้นส่วนรถยนต์กระจัดกระจายเต็มถนน

นายศิวกุล ภู่อินทร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ เปิดเผยว่า รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งชนสิ่งก่อสร้าง มีผู้บาดเจ็บติดค้างอยู่ภายในรถ จึงนำกำลังรุดตรวจสอบพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง ก็พบรถยนต์เก๋งมีผู้บาดเจ็บติดค้างภายในรถ และรถยนต์ตู้เสียหายอีก 1 คันและกองวัสดุก่อสร้างกระจายเกลื่อนถนน ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวอยู่ระหว่างก่อสร้างมีอุบัติเหตุเกิดบ่อยกับพวกวัสดุก่อสร้างที่กองอยู่ริมถนน อุบัติเหตุ 5 – 6 ครั้งต่อเดือน

เบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บขับรถยนต์เก๋งมาด้วยความเร็วจังหวะนั้นเป็นช่วงเลยมาจากโค้งประกอบกับท้องฟ้ายังมืด ทำให้ไม่ทันสังเกตเหตุ กองแผ่นปูพื้นฟุตบาท ที่กองไว้
ทำให้พุ่งชน
.
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ตู้ไปทำการสอบสวน รวมถึงผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ