ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

เปิดไทม์ไลน์ 6 ชม. ปฏิบัติการปิดล้อม สามีโหดยิงภรรยา บาดเจ็บซ่อนตัวในบ้านยิงขาตัวเอง

เวลา 15.30 น.วันที่ 17 กันยายน พ.ต.ท ศรายุทธ แสงทอง รอง ผกก.ป.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ โดยหลังเกิดเหตุสามีได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปปิดล้อมบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ หลังหนึ่ง หมู่ 4 ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

เจ้าหน้าที่ได้กันชาวบ้านให้ออกจากจุดเกิดเหตุ จากนั้น ได้ใช้โทรโข่งพูดกับผู้ก่อเหตุ เจรจาให้ออกมานอกบ้าน เพื่อมามอบตัว แต่ไม่มีการต้อนรับ เจ้าหน้าที่ชุดตำรวจ จึงได้เตรียมความพร้อม เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน

ผู้กอเหตุคือนาย นายกฤษฎา หรือ “เหน่ง” อายุ 35 ปี ได้ใช้อาวุธปืนยิงภรรยา ทราบชื่อ น.ส.พิศมัย จนบาดเจ็บ จากนั้นได้วิ่งหนีออกมาจากบ้าน มาขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านนำส่งโรงพยาบาล /

ต่อมา เวลา 18.58 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ใช้ความพยายามในการเจรจากับนายเหน่ง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบว่า ยังคงปิดไฟเงียบ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ควบคุมสถานการณ์ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 4 ชั่วโมง น้องสาวของ นายเหน่ง ได้เดินทางเข้ามาที่บริเวณหน้าบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ให้สวมเสื้อเกราะ เพื่อทำการเจรจา ให้ออกมามอบตัว

นายเหน่ง ได้พูดคุยกับ น้องสาว ผ่านทางโทรศัพท์ โดยระบุว่า ตนเองไม่คิดที่จะทำร้ายใครแล้ว และจะออกมามอบตัว แต่เนื่องจากยังคงมีอาการเครียดอยู่ และกลัวว่าภรรยาจะไม่คืนดีด้วย ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ ได้เจรจาขอให้เปิดไฟภายในบ้าน นายเหน่ง ได้ยอมเปิดไฟภายในบ้าน ที่บริเวณชั้น 2

นอกจากนี้ นายเหน่ง ยังได้บอกกับ น้องสาวด้วยว่า ตนเองได้ใช้อาวุธปืนยิงที่ขาของตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บ เพราะอยากรู้ว่าความเจ็บปวดเป็นอย่างไร ที่แรกตั้งใจจะยิงตัวเอง เพื่อจบชีวิต แต่เนื่องจากไม่กล้า จึงไม่ได้ลงมือยิงตัวเอง

เวลา 20.26 น. นายเหน่ง ได้ลงมาจากชั้นบนของบ้าน และเดินไปเปิดประตูหน้าบ้าน พร้อมกับชูมือขึ้นเหนือศีรษะ เพื่อแสดงตัวในการขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทันทีที่ นายเหน่ง ยอมมอบตัว กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับ น้องสาวได้เข้าไปรับตัว นายเหน่ง

และนำข้าวกล่องน้ำดื่มให้กินเพื่อคลายความเครียด มีการพูดคุยกัน โดยพบว่านายเหน่งมีบาดแผลที่ขาข้างซ้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงขาตัวเอง ได้นำตัวนายเหน่ง ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุทัย โดยมีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดเวลา

ที่โรงพยาบาลอุทัย มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลควบคุมตัวอย่างใกล้ชิด โดยมีการตรวจยึดอาวุธปืนขนาด.38 ที่ใช้ในการก่อเหตุ จะทำการสอบสวนตัวนายเหน่งอีกครั้งหลังจากทำการรักษาตัวแล้ว




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ