ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

อุกอาจ ประกบยิงผู้ช่วยนักข่าวท้องถิ่น อยุธยา ดับคารถเก๋ง

วันที่ 15 ธ.ค.2566 พ.ต.ต.เดชาธร คำมิ่ง สว.(สอบสวน) สภ.อุทัย รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถเก๋ง ริมทางหลวงชนบท หมายเลข อย.2045 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ด้านหลังสวนอุตสาหกรรมโรจนะมุ่งหน้าถนนสายเอเชีย จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.มนัส อัดโดดดร ผกก.สภ.อุทัย พ.ต.อ.พีรพัสส์ ชูช่วย ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา และแพทย์รพ.อุทัย

ที่เกิดเหตุริมถนนภายในพงหญ้า พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียนกน- 2986 พระนครศรีอยุธยา ด้านหน้ารถ ด้านข้างข้างหลังรถ ติดสติ๊กเกอร์ คำว่า ข่าว BC News ทุกทิศทั่วไทย สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ภายในเบาะที่นั่งคนขับถุงลมนิรภัยทำงาน พบศพนายสิงหวัฒน์ ดารา อายุ 49 ปี เป็นพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง และเป็นผู้ช่วยผู้สื่อข่าวท้องถิ่น

ตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ศีรษะ 1 นัด แขนขวา จำนวน 2 นัด ที่หัวไหล่ขวา 1 นัด ตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนเข้าที่กระจกข้างคนขับ 2 นัด กระจกมองหลัง 1 นัด ที่ประตูด้านข้างคนขับ 1 นัด ภายในรถยังสุนัขพันธ์บางแก้วเพศผู้ 1 ตัว ส่งเสียงร้องด้วยความตกใจ

สอบถามนายสุรศักดิ์ อายุ 40 ปี คนขับรถยนต์บรรทุก10 ล้อ ทราบว่าตนเองขับรถตามหลังรถเก๋งของผู้เสียชีวิตมา พอใกล้ถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งของผู้เสียชีวิต เสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง จึงรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือ ไม่เห็นว่ามีการยิง แต่ก่อนที่จะเกิดเหตุ มีรถเก๋ง รถกระบะ และรถจยย.ขับแซงขึ้นไปก่อน

ด้านนายบัญชา อายุ 56 ปี ผู้แดช่องข่าวBCNEWS ทางยูทูบ และติ๊กต็อก กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตก่อนหน้าที่เป็นอาสาสมัครมูลนิธิ และได้มาช่วยเรื่องงานข่าว ส่วนงานหลักเป็นพนักงานโรงานอุตสาหกรรม เป็นคนอัธยาศัยดี ข่าวที่ทำและส่งมาให้จะเป็นข่าวเชิงสร้างสรรค์มากกว่า ไม่น่าจะเป็นความขัดแย้งเรื่องของข่าว ส่วนเรื่องของส่วนตัวตนเองไม่ทราบรายละเอียด

ต่อมา น.ส. น้อย ซึ่งเป็นลูกติดกับภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุ ด้วยอาการตกใจและเสียใจ ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิต เพิ่งจะแต่งงานกับแม่ของตนเองเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนแม่ขณะนี้อยู่ต่างจังหวัด ผู้เสียชีวิตกับแม่ของตนเองรักกันดีไม่ปัญหาอะไร ส่วนพ่อแท้ๆของตนเองแยกทางกับแม่ตั้งแต่ตนเองยังเป็นเด็ก ก่อนเกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตกำลังนำสุนัขไปฉีดวัคซีน จนมาทราบข่าวว่าถูกยิงเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ในเบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบสวนพยาน และตรวจหาพยานหลักฐานต่างๆ ซึ่งทราบจากภรรยาผู้เสียชีวิตว่า อยู่กินด้วยกันมาก่อนที่จะมาแต่งงานกัน ไม่ปัญหาอะไรกันในครอบครัว และไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร จะมีอารมณ์ฉุนเฉี่ยวเวลาที่มีใครขับรถมาปาดหน้าบ้าง เป็นประเด็นหนึ่งที่เราต้องทำการสืบสวนขยายผลรวมไปถึงเรื่องภายในครอบครัว เรื่องที่ทำงาน ซึ่งจะต้องสอบสวนทั้งหมด

.




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ