ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

กัน จอมพลัง นำหญิงถูกสามีทำร้าย บังคับขายบริการ ติดตามคืบหน้าคดี

 

จากเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่งเดินทางมาขอให้ “กัน จอมพลัง” ช่วยเหลือหลังถูกสามี อดีตนักมวย ตบตีรัวหมัด เข่าศอก หลายครั้งและใช้ของแข็งฟาดที่ศีรษะ ถูกซ้อมตอนท้องใกล้คลอดจนหน้าบวมช้ำ เลือดกำเดาไหล หนำซ้ำสามีบังคับให้เธอยืนข้างถนน เพื่อค้าประเวณี ชักชวนคนมาซื้อบริการ จำนวนหลายคน เธอจึงจำใจต้องยืน เนื่องจากอยากขอความช่วยเหลือ หลังจากสามีเผลอ เธอได้ขอความช่วยเหลือกับโรงแรมแห่งหนึ่งให้โทรแจ้งความ แต่กลับไม่มีใครช่วย เธอจึงถูกนายวิเชษฐ ดอนสระ อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี สามีนำตัวกลับมาซ้อมต่อ หลังจากหนีออกมาได้ นายวิเชษฐสามีได้ตามหา และไปถามทางแม่ยายว่าเธออยู่ไหน หลังจากแม่บอกไม่รู้ จึงเทน้ำมันจุดไฟเผาร้านขายอาหารของแม่ยายวอด รวมถึงร้านสะดวกซื้อ และร้านขายยาข้างๆ ได้รับความเสียหายไปด้วย

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 11 มีนาคม ที่ สภ.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา กัน จอมพลัง จึงเดินทางลงพื้นที่มาติดตามตามความคืบหน้าทางคดี ทางด้าน พ.ต.อ.มนัส อัดโดดดร ผกก.สภ.อุทัย ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.วสันต์ ทิพยรัตน์ รอง ผกก.สอบสวน รับเรื่องราวร้องเรียน และให้ข้อมูลความคืบหน้าของคดี

พ.ต.ท.วสันต์เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ออกหมายจับ นายวิเชษฐ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหารายดังกล่าวแล้ว ในข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น ตอนนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี เนื่องจากผู้ต้องหามีอาชีพรับเหมาก่อสร้างจึงไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะเร่งดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต่างๆ นอกพื้นที่พบเจอสามารถจับกุมตัวได้

 

ด้านนางสาวณัฐมล อายุ 25 ปี ผู้เสียหายบอกว่า ตนเองคบหากับ นายวิเชษฐ ดอนสระ มาได้ 4 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ตลอดระยะเวลาถูกสามีทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด บางครั้งโดนเตะเกือบสลบ ก่อนหน้านี้ เคยถูกสามีบังคับให้ไปอยู่ที่ไซต์งานด้วยที่จังหวัดสมุทรสาคร จากนั้นก็บังคับตนและลูกไปพักอาศัยอยู่โรงแรมแถวปิ่นเกล้า อยู่หลายวันจนเงินหมด ยังบังคับตนเองให้ไปขายบริการ โดยพฤติกรรมคือเดินผ่านผู้ชายก็บอกว่าซื้อไหม 200-300 บาท ก็ได้ พอเงินหมดก็พาไปนอนที่สถานีรถไฟในกรุงเทพฯ จนตนเองทนไม่ไหว จึงหลบหนีออกมา ช่วงที่ตนหนีนายวิเชษฐ ได้ออกติดตามหาตนเอง ซึ่งได้ติดตามไปที่ร้านขายอาหารตามสั่ง ของแม่ของตนเอง อยู่ในเขตอำเภออุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ไม่เจอแม่ของตนเอง นายวิเชษฐได้นำน้ำมันไปราดร้านแล้วจุดไฟเผา เมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา หลังจากเผาร้านอาหารของแม่ตนเองไปได้ 3 วัน ได้บอกกับแม่ตนเองว่า โชคดีนะที่แม่มึงไม่อยู่ เพราะสามีตั้งใจจะเอาน้ำมันไปราดเผาแม่ของตนเองด้วย อีกทั้งยังเคยขู่ตนเองว่า ถ้าหลบหนีหลบไป อย่าให้เจอตัวจะฆ่ายกครอบครัว ทำให้ทุกวันต้องอยู่แบบหวาดระแวง

ทางด้าน นางปู แม่ของนางสาวณัฐมล กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องทางตนเองกินไม่ได้นอนไม่หลับต้องขับรถพ่วงขายลูกชิ้นช่วงตอนกลางวัน เพราะขายกลางคืนกลัวไม่ปลอดภัย เวลานอนแม้แต่ใบไม้ร่วงก็ตกใจกลัวว่า นายวิเชษฐ จะมาทำร้ายและอยากให้ทางตำรวจติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว

 

ด้าน กัน จอมพลัง บอกว่าวันนี้ ตนพาผู้เสียหายเดินทางมาติดตามเรื่องคดีเพราะตัว นายวิเชษฐ์ ผู้ก่อเหตุนั้นยังไม่สามารถถูกจับกุมตัวได้เพราะพฤติกรรมโหดร้ายทารุณซ้อมภรรยาของตัวเองและยังบังคับให้ไปค้าประเวณีนำเงินมาใช้จ่าย และหลังจากพูดคุยกับทางตำรวจ ต้องขอขอบคุณทางตำรวจ สภ.อุทัย ที่รับปากจะเร่งรัดจับกุมตัว นายวิเชษฐ มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และอยากฝากบอกผู้ที่ให้พักพิงผู้ต้องหาอาจจะมีความผิด อย่าให้ที่พักพิง หรือทราบเบาะแสให้แจ้งมาทางตำรวจทันที




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ