ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ZINCIA AESTHETIC CLINIC คลินิกเสริมความงามอยุธยาเปิดใหม่ เสิร์ฟความสวยครบวงจร!

ZINCIA AESTHETIC CLINIC คลินิกเสริมความงาม อยุธยา เปิดให้บริการสาขาแรกแล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชันพิเศษช่วง Soft Opening ลดทันที 30 เปอร์เซ็นต์สำหรับหัตถการเสริมความงามทุกประเภท เพียงมาใช้บริการที่คลินิกก่อน เม.ย. 2567

บริการของ ZINCIA มีอะไรบ้าง ?
คลินิกเสริมความงาม ZINCIA ยกความสวยมาเสิร์ฟแบบครบวงจร ด้วยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ ทีมงานมืออาชีพ และเครื่องมือที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน โดยบริการเสริมความงามที่คลินิก มีดังนี้

ยกกระชับใบหน้าด้วยอัลตร้าฟอร์เมอร์ 3 (Ultraformer III) เครื่องแท้จากเกาหลี ที่ใช้เทคโนโลยีคลื่นอัลตราซาวต์ MMFU ((Micro & Macro Focused Ultrasound) พร้อมหัวยิงใหม่ล่าสุด เชอร์รี่ พิงค์ (Cherry Pink) หัวยิงความลึก 2.0 มม.ที่มีรูปทรงเล็ก เรียว จึงแก้ปัญหาร่องลึกใต้ตา, ยกคิ้ว, ยกหนังตาตก, ร่องแก้ม และร่องน้ำหมาก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ลดเลือนริ้วรอย ลดกราม ปรับรูปหน้าด้วยโปรแกรมฉีดโบท็อกซ์ โดยมีให้เลือกตามความต้องการของคนไข้ และตรวจสอบได้ ทั้งแบรนด์ยอดนิยมจากเยอรมัน, อเมริกา และเกาหลี ซึ่งก่อนการฉีด Botulinum Toxin แพทย์จะแกะกล่องใหม่ต่อหน้าคนไข้ทุกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าได้ของแท้และเต็มยูนิตอย่างแน่นอน

เติมเติมใบหน้า ปรับรูปหน้า ปากอิ่มฟูด้วยโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งมีแบรนด์ยอดนิยมให้เลือกทั้งแบรนด์จากอเมริกา และสวีเดน ที่ผ่านการรับรองจากอย. มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย โดยแพทย์จะเลือกเนื้อฟิลเลอร์ให้เหมาะสมกับตำแหน่งที่ฉีดฟิลเลอร์ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เลเซอร์กำจัดขนด้วย Diode Lader เครื่องเลเซอร์รับรองผ่าน อย. และ US FDA มีความยาวคลื่นหลากหลาย สามารถเลือกให้เหมาะกับบริเวณที่ต้องการกำจัดขนได้อย่างแม่นยำ ทั้งขนรักแร้ หนวด เครา ขนแขน ขนขา

บริการรักษาสิว ลดการเกิดสิวด้วยสูตรเฉพาะของคลินิก ซึ่งมีบริการกดสิว และฉีดยารักษาสิว (Acne Treatment) โดยแพทย์ พร้อมฉาย LED ฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบ และกระตุ้นการฟื้นฟูผิว และใช้มาสก์หน้าที่ปราศจากเชื้อที่มีจำหน่ายเฉพาะในโรงพยาบาลเท่านั้น

ทรีทเมนท์หน้า ด้วยสูตรเฉพาะของคลินิก ที่ผสมผสาน 3 ขั้นตอนสำคัญ โดยปิดท้ายด้วยการมาสก์หน้า เพื่อกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทนเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ สามารถเลือกคอร์สทรีทเมนต์ได้ตามความต้องการ ทั้ง ZINCIA Look และ ZINCIA Prime

อยากเสริมสวยแบบครบวงจรนึกถึง ZINCIA AESTHETIC CLINIC คลินิกเสริมความงามในอยุธยาที่ให้บริการอย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา ไม่ขายคอร์ส เพราะการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไข้อย่างจริงใจ เป็นสิ่งที่ทีมแพทย์ยึดมั่นเสมอมา โดยคนไข้จะได้รับการประเมินและวิเคราะห์ผิวหน้าจากแพทย์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ก่อนการรักษาทุกครั้ง เพื่อให้คนไข้ได้รับการรักษาที่ดีที่สุด ในงบประมาณที่คุ้มค่าที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับบริการ ZINCIA AESTHETIC CLINIC ตั้งอยู่ที่ 163/53 หมู่ 3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา และเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-21.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 10.00-19.00 น.

 

#ZINCIA

#Sincere
#ทำไมเราต้องจริงใจกับความสวยของคุณ
#คลินิกความงามอยุธยา

ติตต่อคลินิก
FB messenger:
https://m.me/zinciaclinic

LINE OA
https://lin.ee/RKfgNCX

 




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ