ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

โจรสาวสุดแสบทำทีเป็นลูกค้าหาซื้อชุดชั้นในเซ็กซี่ แอบฉกกระเป๋าแม่ค้าร้านขายเสื้อผ้า สูญทรัพย์สินที่สะสมมาทั้งชีวิต 2 แสนบาท

.
นาง ดารักษ์ สายโสภา อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายเสื้อผ้า ภายในตลาดสด ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดภาพ กล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพพฤติกรรมของ หญิงสาว ที่ทำทีเป็นลูกค้ามาเลือกซื้อเสื้อผ้า อาสัยจังหวะที่แม่ค้าไปขายของให้ลูกค้าอีกราย ฉกกระเป๋า ภายในมีเงินสด ทองรูปพรรณ พระเลี่ยมทอง เงินสด รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท หนีออกไป
.

 


นาง ดารักษ์ เจ้าของร้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ เป็นวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่าน เปิดร้านขายเสื้อผ้าตามปกติ มีลูกค้าเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปี เข้ามาเลือกหา ซื้อชุดชั้นในที่เซ็กซี่ แต่ที่ร้านไม่มีไม่ถูกใจ จังหวะนั้นมีลูกค้าอีกรายเข้ามาซื้อเสื้อผ้า จึงเดินไปดูแลลูกค้าอีกราย พอขายเสื้อผ้าให้ลูก จะต้องทอนเงินให้กับลูกค้าเดินเข้าไปหยิบเงินทอนในกระเป๋าพบว่ากระเป๋าสะพายหายไป จึงได้ไปขอทางตลาดเปิดกล้องวงจรปิด ดูพบว่า หญิงสาวคนที่มาเลือกซื้อหาชุดชั้นในแบบเซ็กซี่ แอบเดินย้อนกลับมาอีกด้านของร้าน เข้าไปสะพายกระเป่าของตนเองออกจากร้านไปแบบเนียนๆ

หลังเกิดเหตุได้รับนำหลักฐานซึ้งเป้นภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครหลวง ให้ช่วยติดตามคนร้าย พร้อมทั้งนำภาพไปโพสต์ตามสื่อโซเชียล มีประชาชนให้ข้อมูลเบาะแสมาจำนวนมาก จนล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครหลวง รวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับ ติดตามไปจับกุมคนร้ายได้แล้วหลบหนีไปพื้นที่ จังหวัดชลบุรี
ทรัพย์ได้คืนมาเพียงสร้อยเครื่องประดับที่ไมได้มีราคาเป็นเพียงของสวยงาม ส่วนเงินสด และ สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท 1 เส้น กรอบพระหลวงปู่ทวด หนัก 2 บาท 1 ชิ้น แหวนหนัก 2 สลึง 2 วง แหวน หนัก 1 สลึง 1 วง แหวนหลวงพ่อรวย 1 วง แหวนเงินหลวงพ่อรวย 1 วง เหลดข้อมือ หนัก 2 บาท 1 เส้น ผู้ต้องหานำไปขายตามร้านทองต่างๆ
นาง ดารักษ์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า เครียดอย่างมากเพราะทรัพย์สินที่สูญหายไป ตนเองทำมาค้าขายเก็บเงินซื้อเอาไว้ ตั้งใจว่าจะเก็บเอาไว้ เพื่อไว้ซื้อบ้านหรือปลูกบ้าน เพราะทุกวันนี้ยังเช่าบ้านอยู่ แต่มาถูกคนร้ายขโมยทองไปจนหมดตัว รู้สึกท้อแท้ หมดกำลังใจ อยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำทรัพย์สินทองคำที่คนร้ายขโมยไปคืนมาให้ได้
.

จึงอยากฝากเตือนพ่อค้าแม่ค้า ด้วยกัน ให้เพิ่มความระมัดระวังให้มาก ไม่อยากให้เจอแบบนี้ เพราะบางคนโดนหลักพันเขาก็อาจจะไม่มีกินเลยก็ได้ ให้เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้นจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อโจรที่มาในคราบลูกค้า




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ