ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

น้องชายผู้การแต้ม นั่งประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจอยุธยา ลั่นจะเข้ามาแก้ปัญหา เรียกความเชื่อมั่นกลับคืน

 

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่หอประชุมกองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ งามสมโสตร์ รองประธาน สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำกัด เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี 2567 เพื่อเลือกตั้งซ่อมประธานและกรรมการ จำนวน 7 ท่าน ของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำกัด แทนตำแหน่งที่ว่างก่อนครบวาระ ซึ่งมีผู้สมัครประธาน จำนวน 1 คน คือ พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ อดีต ผกก.สภ.หนองแค จ.สระบุรี มีผู้สมัครตำแหน่งกรรมการ จำนวน 21 ราย

โดยในการเลือกตั้งประธานและคณะกรรมการ สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีเจ้าหน้าที่คณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มากำกับดูแลการเลือกตั้งแบบลับ โดยใช้เครื่องลงคะแนนเสียงแบบอิเล็กทรอนิกส์

 

ผลการลงคะแนน พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ อดีต ผกก.สภ.หนองแค จ.สระบุรี น้องชาย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือผู้การแต้ม เจ้าของฉายา “มือปราบหูดำ” ได้รับคะแนน กรรมการ 7 ท่าน ที่ได้รับการเลือกตั้งได้แก่ พ.ต.อ.เศกสรรค์ บัวเรือง ด.ต.ไพฑูรย์ กันหาจันทร์ ร.ต.อ.หญิงลภัสกฤตา ธาระเลิศ ร.ต.ต.สัญญา อ่อนเงิน พ.ต.ท.ภูษิต หนูสาย ร.ต.ต.หญิงศญา ภู่ประคำ พ.ต.ท.สาริก ไชยวุฒิ

พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ อดีต ผกก.สภ.หนองแค จ.สระบุรี กล่าวว่า ต้องขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้ง ประธานและคณะกรรมการสหกรณ์ และมอบความไว้วางใจให้ตนเองเป็นประธาน มาบริหารงาน สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งอยู่ในช่วงสภาวะวิกฤต ซึ่งถือว่าเป็นงานหนัก ซึ่งตนเองจะใช้ความรู้ความสามารถในการดูแลผลประโยชน์ให้กับสมาชิก ซึ่งจะร่วมมือกับคณะกรรมการที่ได้รับเลือกตั้ง เร่งฟื้นฟูสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้กลับมาเป็นที่เชื่อมั่น มีความเข้มแข็งของสมาชิก ทั้งสมาชิกสามัญและสมาชิกสมทบ ให้สมกับที่สมาชิกได้เลือกตั้งตนเองและคณะกรรมการเข้ามาบริหาร

 

ร.ต.ต.หญิง สายรุ้ง คงสมทอง รอง สวป. สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หนึ่งในสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ดีใจที่มีการเลือกตั้งประธานและคณะกรรมการใหม่ ได้ประธานคนใหม่เข้ามาบริหารงาน ซึ่งท่านผู้กำกับสถิต มีความรู้ความสามารถตั้งใจทำงาน มีน้ำใจ สามารถติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องได้ อยากให้เข้ามาเปลี่ยนแปลงสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้มีความมั่นคงมากขึ้น




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ