ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

สองโจ๋ ชกหน้าสาวปั๊ม จมูกฉีก ชิงเงิน 28,000 บาท เตรียมจ่ายค่าเทอมให้ลูก

 

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในปั๊มน้ำมัน ริมถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้ากทม. ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วกระชากกระเป๋าคล้องคอ ของพนักงานปั๊มน้ำมันหญิงเกิดการยื้อแย่งกันขึ้น คนร้ายทำร้ายร่างกายต่อยที่ใบหน้าหลายครั้งจนจมูกฉีก ชิงกระเป๋า ภายในมีเงินสดกว่า 2 หมื่นบาทหลบหนีไป เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้พยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พยานบุคคล ติดตามจับกุมคนร้าย

 

จนล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 22 มี.ค.2567 พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ชนันท์ เปรมปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา พ.ต.อ.พีรพัสส์ ชูช่วย รอง ผกก.สส ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายนายณัชพล อายุ 25 ปี และนายสมศักดิ์ อายุ 26 ปีไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังติดตามจับกุมตัวได้

 

โดย นายณัชพล หรือแทต นายสมศักดิ์ หรือเอฟ 2 ผู้ต้องหา นำชี้ทำแผนที่เกิดเหตุ ประกอบคำรับสารภาพ ว่าได้ขับขี่รถจยย.ตระเวนหาเหยื่อเพื่อก่อเหตุชิงทรัพย์ จนผ่านบริเวณปั๊มน้ำมัน แล้วเห็นพนักงานปั๊มน้ำมันเป็นผู้หญิง นั่งสะพายกระเป๋าอยู่ จึงขับรถเข้ามาในปั๊มน้ำมัน ไปจอดหน้าห้องน้ำเพื่อดูลาดเลา จนเห็นว่ามีพนักงานอยู่ไม่กี่คน จึงขับขี่รถจยย.ไปจอดที่ผู้เสียหายนั่งอยู่ ผู้ต้องหาที่นั่งซ้อนท้ายลงจากรถ ตรงเข้าไปกระชากกระเป๋าจากผู้เสียหาย เกิดการต่อสู้ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้เสียหายด้วยการชกต่อยใบหน้าจนบาดเจ็บ ได้กระเป่าขึ้นซ้อนท้ายรถจยย.หลบหนีไป

ระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายพงศกรณ์ อายุ 53 ปี ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ได้เข้ามาต่อว่า ผู้ต้องหา ไม่น่าที่จะมาก่อเหตุ ทำไมไม่ไปประกอบอาชีพสุจริต ทรัพย์สินที่ได้ไป พนักงานปั๊มน้ำมันต้องทำงานแลกมา เก็บเงินเพื่อไว้ดูแลลูก แล้วยังมาทำร้ายร่างกายเขาซ้ำอีก

พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เปิดเผยว่า คดีนี้อุกอาจมาก ผู้ต้องหาก่อเหตุภายในปั๊มน้ำมันริมถนนสายหลัก หลังเกิดเหตุตำรวจเร่งสืบสวนจนทราบตัว ผู้ต้องหา แล้วตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในจ.ปทุมธานี และย่านสายไหม กรุงเทพฯ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุและเงินสดของผู้เสียหายถูกซุกซ่อนไว้ในกางเกงใน
ผู้ต้องหามีประวัติคดีชิงทรัพย์ อีกคนเคยถูกจับคดียาเสพติด ชักชวนกันกันมาก่อเหตุตระเวนหาเหยื่อเพื่อชิงทรัพย์ อยากให้ผู้ประกอบการปั๊มน้ำมัน เพิ่มความระมัดระวังไม่ให้พนักงานพกเงินสดติดตัวจำนวนมาก และควรให้พนักงานชายทำงานช่วงเวลากลางคืน เพื่อไม่ให้เป็นเป้าหมายคนร้ายหวังจะก่อเหตุ

 

ขณะที่ผจก.ปั๊ม ระบุ น้องพนักงานบาดเจ็บบริเวณใบหน้า จมูกฉีกเย็บ 5 เข็ม หน้าผากเย็บอีก 2 เข็ม น้องยังตกใจและรู้สึกหวาดกลัวมาก เงินที่คนร้ายได้เป็นเงินส่วนตัวของน้อง 2 หมื่นบาทซึ่งเตรียมจะโอนไปให้ลูกเป็นค่าเทอม และเงินสดอีก 8 พันของปั๊มน้ำมัน อยากฝากถึงผู้ต้องหา ทำไมถึงไม่ยอมทำงานสุจริต ทุกคนอยากได้เงินต้องทำงาน
” คนต่างด้าวเข้ามาในประเทศไทยเขายังต้องทำงานแลกเงิน งานสุจริตมีให้ทำหลายอย่าง ทางปั๊มจะไม่ให้พนักงานเก็บเงินไว้กับตัวเยอะอยู่แล้ว ถ้าเงินจำนวนมากต้องเก็บเข้าเซฟทันที เพิ่งจะทราบจากพนักงานว่าที่เอาเงินสดติดตัวเพื่อจะไปให้ลูกเป็นค่าเทอม ”




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ