ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ผวากันทั้งซอย หนุ่มคลั่งใช้อิฐบล็อกทุบรถกระบะ ทำร้ายญาติ

วันที่ 7 เม.ย. 67 นายชำนาญ อายุ 36 ปี ชาว อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้าน ที่บันทึกภาพชายอายุประมาณ 40 ปี ไม่สวมใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีแดงตัวเดียว เดินถืออิฐบล็อกมาหนึ่งก้อน จากนั้นปาเข้าไปที่กระจกหน้าของรถกระบะ อีซูซุ สีขาว ที่จอดไว้ในโรงรถหน้าบ้าน จนกระจกแตก ตัวรถเสียหาย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.รุ่ง ปัญญา รองสว.(สอบสวน) สภ.ภาชี

จ.พระนครศรีอยุธยา

 

นายชำนาญ ผู้เสียหาย ชี้ให้ดูความเสียหายบริเวณกระจกหน้ารถ พบรอยแตกร้าวของกระจกหน้าและยุบเป็นวงกว้าง นอกจากนั้นยังพบเศษก้อนอิฐบล็อกที่แตกตกอยู่ท้ายกระบะจึงนำมาไว้เป็นหลักฐาน
.

นายชำนาญ กล่าวว่า ช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่ตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังตอกแรกคิดว่า แมวปีนจนทำให้ของตก จึงไม่ได้ออกมาดู จนช่วงเช้าเตรียมจะขับรถไปทำงาน พบว่ากระจกหน้าแตกร้าว ตัวรถได้รับความเสียหาย พบมีเศษของอิฐบล็อก ตกอยู่ในท้ายกระบะและพื้นที่จอดรถ จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู
.
พบว่ามี นาย ชัย อายุ 40 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน อาศัยอยู่ในซอยเดียวกัน เดินตรงเข้ามาแล้วใช้ก้อนอิฐบล็อกขนาดใหญ่ ขว้างปาใส่เขามาที่กระจกหน้ารถของตนเองจนแตกเสียหายเดินจากไปอย่างใจเย็น
.

สำหรับตนเองและนาย ชัย ถึงจะเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน บ้านติดกัน แต่ไม่เคยคุยกันต่างคนต่างอยู่ ไม่เคยมีปากเสียกัน แต่พอจะทราบ นายธวัชชัย มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด
.

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 นายธวัชชัย เคยใช้จอบเข้ามาทุบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ของน้องชายตนเองที่จอดอยู่ในโรงรถจนได้รับความเสียหาย หลังก่อเหตุเสร็จยังมีการชูนิ้วกลางโชว์ผ่านกล้องวงจรปิด ได้ไปแจ้งความดำเนินคดี ซึ่ง นายธวัชชัย ถูกดำเนินคดีหายไปไม่นานกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก
.

นายชำนาญ กล่าวว่า ตนมีความรู้สึกไม่ปลอดภัย กลัวว่านายธวัชชัย จะมาทำร้ายคนในครอบครัวของตน ทั้งแม่ที่สูงอายุ และลูกสาววัย 8 ปี เพราะตนต้องไปทำงานไม่ได้อยู่ที่บ้านตลอด ไม่รู้ว่าวันไหน นายธวัชชัย จะกลับมาทำร้ายคนในบ้านวันไหน
.

ด้าน นายเฉียบ อายุ 64 ปี อาของนายธวัชชัย กล่าวว่า ตนเอือมระอาอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพา นายธวัชชัย ไปบำบัดรักษา เนื่องจากตอนนี้มีอาการคลั่งมากขึ้น ทำร้ายทุบตีชาวบ้านและทำร้ายทุบรถของญาติพี่น้องเสียหายมาแล้ว 3 คัน ขนาดตนซึ่งเป็นอาแท้ ๆ ยังถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งหากปล่อยเอาไว้คนในในบ้านไม่ปลอดภัยแน่
.

ส่วน นางบุญเกียรติ อายุ 59 ปี อาของ นายธวัชชัย เช่นเดียวกัน กล่าวว่า อาการของหลานคนนี้เหมือนคนไม่ปกติ บางทีก็หัวเราะคนเดียว พูดคนเดียว แต่บางทีถ้าพูดดี ๆ ก็รู้เรื่อง ก่อนหน้านี้ติดยาเสพติด เคยนำไปบำบัดรักษามาแล้ว
.
แต่เมื่อกลับมาบ้านได้ระยะหนึ่งกลับไปเสพยาอีก ไล่อาละวาดทำร้ายคนอื่นรถชาวบ้านแล้วก็ทำร้ายรถคนในบ้าน ซึ่งทำให้เดือดร้อนกันไปหมด คนในบ้านพ่อแม่ ไม่รู้จะทำอย่างไร อยากให้หน่วยงานช่วยเอาตัวหลานชายไปบำบัด




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ