ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

สุดสลด แม่ค้าส้มตำ ขี่จยย.ไปส่งลูกค้าในหมู่บ้าน กระบะส่งน้ำแข็งทับเสียชีวิต

.

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 พ.ค.2567 พ.ต.ท.พีรกุล แฝงฤทธิ์หลง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะ ชนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่ถนนในหมู่บ้านเอื้ออาทรเฟส 3 ซอย 2 หมู่ 7 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การสนับสนุน
.

พบศพ นางอาริตา (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี แม่ค้าขายส้มตำในหมู่บ้าน บริเวณลำตัวมีรอยล้อรถทับ แขนหัก ศีรษะมีแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นถนน ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ซูซุกิ สีดำ ทะเบียน อ่างทอง กระดาษจด รายการสั่งส้มตำบ้านเลขที่ของลูกค้าที่กำลังไปส่ง พร้อมถุงส้มตำตกอยู่ มีสามีและลูกนั่งกอดศพร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ส่วนรถกระบะตู้ทึบ เป็นส่งน้ำแข็ง หลบหนีไป

 


.

สอบถาม ลูกสะใภ้ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตและตนเองเปิดร้านขายส้มตำอยู่ในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าสั่งส้มตำ ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์กำลังไปส่งให้กับลูกค้า ออกไปได้ไม่กี่นาที มีเพื่อนบ้านตะโกนบอก ตนเองว่าแม่ถูกรถชน จึงรีบวิ่งออกมาดู

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นซอยในหมู่บ้านห่างจากร้านเพียง 200 เมตร พบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ส่วนรถที่ชนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าเป็นรถกระบะตู้ทึบส่งน้ำแข็ง หลังจากชนและทับร่าง ได้จอดรถ แล้วคนที่นั่งข้างคนขับเดินมาดู จากนั้นเดินขึ้นรถขับออกไปจากจุดเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวน พยานที่เห็นเหตุการณ์ มีรถกระบะตู้ทึบส่งน้ำแข็ง ของบริษัทแห่งหนึ่ง ขับเข้ามาในซอยจุดเกิดเหตุ มีคนขับชื่อ นายอรรถพล แสดงตนว่าเป็นรถที่ก่อเหตุชนกับรถจักรยานยนต์จนมีผู้เสียชีวิต
.

สอบถาม นายอรรถพล อ้างว่า ตนเข้ามาส่งน้ำแข็งในหมู่บ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงสี่แยก ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ออกมาชนรถของตนเองพอดี ตนเองลงมาจากรถมาดู แล้วรีบไปส่งน้ำแข็งให้ลูกค้า

 

#ข่าวอยุธยา #ข่าวอยุธยาวันนี้ #รถโรงงาน #รถโรงงานโรจนะ #รถโรงงานอยุธยา #อุบัติเหตุรถโรงงาน #รถบัสโรงงาน #รถคว่ำ #รถชน #กู้ภัยอยุธยา #อุบัติเหตุอยุธยา #ข่าวด่วนอยุธยา #อยุธยาวันนี้ #อยุธยาแจ้งข่าวสาร #ข่าวอยุธยาล่าสุด #ข่าวอุบัติเหตล่าสุดอยุธยา #อยุธยา #ข่าวอุบัติเหตุโรจนะล่าสุดอยุธยา #นิคมโรจนะ #ข่าวอุบัติเหตุรถโรงงานโรจนะล่าสุดอยุธยา #แจ้งข่าวอยุธยา #อยุธยาวันนี้ #แจ้งข่าวเสนา #แจ้งข่าวบางบาล #แจ้งข่าวโรจนะ #แจ้งข่าวนครหลวง #แจ้งข่าวผักไห #แจ้งข่าว #ข่าว #แรงงานเถื่อน #ต่างด้าว #แรงงานต่างด้าว

จากนั้นเดินกลับโรงงานน้ำแข็ง ทางโรงน้ำแข็ง ถามว่าขับรถไปชนใครมา ให้รีบกลับไปดู จึงขับรถกลับมาที่เกิดเหตุ เผยว่าคนตายขับรถมาชนผมเอง ผมลงจากรถมาดู แต่ต้องรีบไปส่งน้ำแข็งให้ลูกค้า ขอยืนยันว่าไม่ได้หนี

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนคนขับรถกระบะ มีลูกชายของผู้เสียชีวิต และชาวบ้านที่อยู่ภายในซอยต่างเข้ามาต่อว่าคนขับรถส่งน้ำแข็งกันต่างๆนาๆ
.

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคนขับรถกระบะส่งน้ำแข็งไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขัยตอนของกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ