ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | อยุธยา | ข่าวออนไลน์ | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน

พี่ชายสุดเศร้าน้องชายฝาแฝดป่วยลมชักกำเริบขี่รถจยย.ตกคลองดับ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. ร.ต.อ.ถาวร แสงใสย์ รองสว.สอบสวน สภ.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจยย.เสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณริมถนนเลียบคลอง ม.4 ต.พระขาว อ.บางบาล

จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยสมาคมอยุธยารวมใจพบว่าที่เกิดเหตุเป็นคลองชลประทาน มีน้ำสูงประมาณ 80 ซม.พบรถจยย.ฮอนด้า สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ฬมฬ 391 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ในน้ำครึ่งคัน สภาพด้านหน้ามีร่องรอยเฉี่ยวชน ห่างออกไปเล็กน้อยพบศพนายธีรยุทธ์ อินทะโร อายุ 38 ปี มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ตรวจสอบตามร่างกาย และบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

จากการสอบถามสวนนายยุทธชัย อินทะโร อายุ 38 ปีพี่ชาย เป็นฝาแฝดผู้เสียชีวิต ทราบว่านายธีรยุทธ์ มีอาชีพเป็นคนงานโรงงานปุ๋ย อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ มีอาการป่วยเป็นโรคลมชัก จะมีอาการชักเกร็งบ่อย ไปหาหมอเป็นประจำ ผู้ตายได้ขับขี่รถจยย.ออกจากบ้านเมื่อมากลางดึกเพราะน้ำที่บ้านไม่ไหลไปอาบน้ำที่บ้านของญาติอีกหลัง แล้วหายไปจนช่วงเช้ามีคนมาบอกว่าน้องชาย จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองชลประทาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นช่วงสามแยกของถนนสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถจยย.มา แล้วเกิดเป็นลมชัก ขับรถจยย.พุ่งลงไปคลองชลประทานซึ่งมีพื้นเป็นปูนจนหน้ากระแทก จนเสียชีวิต ได้ส่งศพไปชันสูจน์อย่างระเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกรียติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ