ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ตำรวจเร่งล่าคนร้ายก่อเหตุปาก้อนหินใส่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ คืนเดียว 4 คัน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง ว่าเมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมาเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียหายจำนวน 4 ราย เหตุเกิดบนถนนสายข้าวเม่า-บ้านเป็ด ด้านหลังตลาดกลางเพื่อการเกษตร ม.10 ต.ข้าวเม่า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ



พบน.ส.สุชานันท์ ชูติรัมย์ อายุ 40 ปี พนักงานโรงงาน ผู้เสียหาย ที่ถูกคนร้ายใช้ก้อนหินป่าใส่รถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ สีบรอน หมายเลขทะเบียน กบ-6785 พระนครศรีอยุธยา จนกระจกหน้าด้านขวาแตก ยังมีเศษชิ้นส่วนของยางมะตอยติดอยู่ที่รูของกระจก
น.ส.สุชานันท์ ชูติรัมย์ อายุ 40 ปี เล่าว่าช่วงเวลาเกิดเหตุประมาณ 19.30 น. หลังเลิกงานกำลังขับรถรถยนต์เก๋งกลับบ้านพัก ใช้เส้นทางถนนด้านหลังตลาดกลางเพื่อการเกษตร เมื่อมาถึงบริเวณที่เหตุ ใกล้จะถึงบ้านพัก เป็นช่วงทางโค้ง มีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมุ่งหน้าไปตลาดกลางเพื่อการเกษตร เปิดไฟสูงใสหน้ารถของตนเอง จากนั้นได้ยินเสียงดังที่กระจกหน้ารถแตก จนเศษชิ้นส่วนกระจกกระจายเกลื่อนภายในรถ ตนไม่กล้าจอดรถรีบขับรถกลับเข้าบ้านพักทันที่เกรงว่าหากจอดรถคนร้ายอาจจะเข้ามาชิงทรัพย์ได้ ตนเองต้องใช้เส้นทางนี้ประจำไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นจากนั้นได้เดินทางไป แจ้งความที่ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พบว่า มีผู้เสียหายถูกคนร้ายปาก้อนหินลักษณะเดียวกัน อีก 3 ราย



ต่อมาที่ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.ไกฤกษ์ ศรนารายณ์ สว.สส.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งสอบสวนผู้เสียหายและพยานเพื่อติดตามหาคนร้าย
โดยทำการสอบสวนนายขจรศักดิ์ พิกุลทอง อายุ 33 ปี พนักงานโรงงาน ผู้เสียหายอีกราชที่ขับรถยนต์กระบะ ช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. เพื่อกลับบ้านพัก ขับไปตามถนนเส้นทางเดียวกัน ถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูง สวมเสื้อแจ๊กเก็ตแบบมีฮูด คลุมศีรษะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนทางแล้วปาอิฐมวลเบา ใส่หน้ารถแต่จังหวะนั้นเป็นช่วงทางโค้งพอดี ทำให้อิฐมวลเบาถูกด้านข้างรถรถยนต์กระบะได้รับความเสียหาย พยายามจะขับติดตามคนร้ายแต่ไม่ทัน



จากนั้นลงพื้นที่เส้นทางที่เกิดเหตุ พร้อมกับนาย วีรภัทร ศรีริ อายุ17 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ น.ส.นรมน แย้มละม้าย อายุ20ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวา และด.ช.วีรภาพ ศรีริ อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวาถูกคนร้ายปาก้อนหินใส่เช่นเดียวกัน

น.ส.นรมน แย้มละม้าย อายุ20ปี อายุ 20 ปี ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ตนเองนั่งซ้อนท้ายแฟนมา มีน้องชายของแฟนนั่งตรงกลาง เมื่อมาถึงบริเวณที่เหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ110ไอ สีน้ำเงินขาว มีชายรูปร่างสูง สวมเสื้อแจ็คเก็ต มีหมวกคลุมศีรษะ ขับส่วนทางมา มุ่งหน้าไปทางตลาดกลาง ใช้มือขวาขว้างก้อนหินใส่มาที่รถจักรยานยนต์ มาโดยขาของน้องและชายตนเองจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองหันไปมองพบว่ารถจักร่ายนต์ของคนร้ายไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับรถหลบหนีไป ปกติจะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกรายหนึ่งขับขี่รถยนต์เก๋งถูกคนร้าย รูปร่างลักษณะเดียวกันใช้ก้อนหินขว้างใส่รถยนต์เก๋งได้รับความเสียหาย เช่นเดียวกัน รวมแล้วมีผู้เสียหายเป็นรถยนต์เก๋ง 2 ราย รถยนต์กระบะ 1 ราย และรถจักรยานยนต์ 1 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียด พร้อมกับการลงพื้นที่สอบสวนพยานที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ตรวจหาภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทาง จากพฤติกรรมของคนร้าย เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะเกิดจากความคึกคะนอง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ปาหินขว้างก้อนหินใส่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ บนถนน มากกว่าการที่จะประสงค์ต่อทรัพย์ น่าจะอยู่ในพื้นที่บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ