ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ชายวัย 36 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต เพื่อนที่อยู่ด้วยกันอ้างปืนลั่น ก่อนที่จะหายตัวไปช่วงชุลมุน

เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 10 พฤษภาคม ร.ตอ.ธนัญชน สังข์นวล รองสว.สอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืน ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.3 กบ เจา อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา มีชาวบ้านช่วยเหลือนำส่งที่โรงพยาบาลบางบาล แล้วเสียชีวิต ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรรเสริญ กรีอารี ผกก.พ.ต.ท.มาโนช บุญส่ง รองผกก.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา สมาคมอยุธยารวมใจ ไปตรวจสอบ

พบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง ใต้ถุนบ้านกั้นเป็นห้องนอน ที่บริเวณลานหน้าบ้านพบกองเลือด ตรวจสอบภายในห้องนอนชั้นล่าง บนที่นอนพบอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน ลูกซองเบอร์ 12 คาอยู่ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพเก็บลายนิ้วมือแฝง เก็บดีเอ็นเอ ตามจุดต่างๆไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นาย จตุพร อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านทราบว่า ผู้เสียชีวิตที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนคือนาย ดนุพล อายุ 36 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกับตนเอง ช่วงเวลาเกิดเหตุตนเองอยู่ บนบ้านกำลังพักผ่อน ส่วนห้องนอนใต้ถุนบ้าน มีผู้เสียชีวิต และนาย เบียร์ ซึ่งเป็นเพื่อนของตนเองที่มาขออาศัยอยู่ด้วย จังหวะนั้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัดจึงลงมาดูพบว่า นาย ดนุพล ถูกยิงบาดเจ็บอาการสาหัส นอนออยู่หน้าบ้าน จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงให้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ช่วงที่กำลังชุลมุนอยู่นั้นนายเบียร์เพื่อนของ เพื่อนของตนเองได้หายตัวไป ส่วนอาวุธปืนที่พกไม่ทราบว่าเป็นของใคร ช่วงที่กำลังช่วยเหลือนาย ดนุพล สอบถามนายเบียร์บอกว่าอาวุธปืนเกิดลั่น

ระหว่างที่เจ้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบสถานที่ที่เกิดเหตุมีผู้ให้ข้อมูลว่าพบเห็นในเบียร์หลบซ่อนตัวอยู่ในบริเวณใกล้เคียงจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบตรวจค้นตามจุดต่างๆแต่ไม่พบตัวคาดว่าน่าจะหลบหนีไปก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบชันสูตรศพ นาย ดนุพล เนตรงาม อายุ อายุ 36 ปี ที่โรงพยาบาลบางบาล พบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณ เข้าที่บริเวณชายโครงซ้าย เป็นบาดแผลฉกรรจ์ กระสุนปืนฝั่งในจำนวน 12 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บลายนิ้วมือแฝง ตรวจหาคราบเขม่าปืนที่มือของผู้เสียชีวิตไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม พ่อและแม่ของ นาย ดนุพล ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าลูกชายของตนเองทำงานเป็นพนักงานอยู่ร้านตรวจสภาพรถ พักอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ทุกวันส่วนใหญ่จะมาบ้านของที่เกิดเหตุเป็นประจำเพราะเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ส่วนนายเบียร์ เพิ่งจะมารู้จักกัน เพราะมาอาศัยอยู่ที่บ้านของญาติ ส่วนอาวุธปืนไม่ทราบว่าเป็นของใครไม่เคยรู้ว่าลูกชายมีอาวุธปืนหรือไม่ยังตกใจกับสาเหตุที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่าเหตุการณ์เป็นเช่นไร ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องติดตามตัวนาย เบียร์ ซึ่งทราบข้อมูล ว่า มีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้กับ วัดลอดช่อง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ เพื่อมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือมีใครก่อเหตุหรือไม่




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ