ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

โจรงัดร้านข้าวแกงถนัดแดก ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้หม่อมถนัดแดกบอกรับคืนที่สภ.วังน้อย

วันที่ 5 พ.ย. นายสหัสวรรษ ชอบชิงชัย หรือ หม่อมถนัดแดก ได้โพสต์ภาพวงจรปิดของร้าน ข้าวแกงถนัดแดกสาขาวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีโจรงัดแงะเข้ามาขโมยของภายในร้าน พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ที่ 5 พ.ย.63 มีโจรงัดแงะเข้ามาในร้าน แต่เมื่อ รปภ. เดินมาพบ ทำให้โจรตกใจวิ่งหนีไป ตอนนี้ทางร้านอยู่ระหว่างตรวจสอบทรัพย์สินว่ามีอะไรสูญหายไปบ้าง



แต่คนร้ายได้ลืมของไว้เป็น รถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน และอุปกรณ์งัดแงะอีก 1 ชุด พร้อมบอกด้วยว่า ให้ไปติดต่อรับคืนที่ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ ยังฝากบอกคนร้ายด้วยว่า ถ้าหิวหรืออยากกินข้าวที่ร้าน ต้องมา เวลา 06.00-20.00 น. ช่วงตี 4 ร้านยังไม่เปิด

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่ร้าน ข้าวแกง ถนัดแดก ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ริมถนนสายพหลโยธิน ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 78 อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พบกับนาย

ธนกฤต กวินกรฐิติ อายุ 34ปี ผู้จัดการร้าน พาผู้สื่อข่าวตรวจสอบประตูเหล็กด้านหลังร้าน ถูกคนร้ายตัดสายยูที่คล้องกุญแจ จนขาด และชี้จุดที่บริเวณ เคาน์เตอร์ คนร้ายพยายามจะงัดลิ้นชักเครื่องคิดเงิน แต่ไปไม่สามารถเปิดได้เพราะเป็นช่วงจังหวะที่ พนักงานของร้าน จะมาเปิดร้านพอดี เห็นคนร้ายอยู่ภายในร้านและคนร้ายก็เห็น พนักงานของร้าน คนร้ายจึงวิ่ง หลบหนีออกมาพนักงานของร้านพยายามจะจับคนร้ายแต่ไม่สามารถจับได้คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีไปทิ้งรถจักรยานยนต์จอดเอาไว้หน้าร้าน คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ทิ้งแต่รถจักรายานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฐ1883 สระบุรี เอาไว้



นายธนกฤต กวินกรฐิติ อายุ 34 ปี ผู้จัดการร้านข้าวแกง ถนัดแดก กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. พนักงานของร้านจะมาเปิดร้านพอดี จังหวะนั้น เห็นรถจักรยานยนต์จอดหน้าร้าน และมีคนอยู่ในร้าน พนักงานเห็นผิดสังเกต จึงโทรถามว่าตนเองมาถึงร้านหรือยัง ซึ่งตนยังไม่ทันร้าน จึงรู้ว่าเป็นคนร้ายเข้ามาขโมยของในร้าน จังหวะนั้นคนร้ายรู้ว่ามีคนมาที่ร้านพอดี คนร้ายจึงวิ่งหนีออกมา พนักงานของร้านพยามจะจับคนร้ายเกิดการต่อสู้กัน คนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อยเข้ามาตรวจสอบที่เกิดทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.วังน้อย ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ไม่ตรงกับรถจักรยานยนต์ คนร้ายนำมาสวมทะเบียน พบว่าคนร้ายรายนี้เป็นคนร้ายคนเดียวกัน ที่เข้าไปก่อเหตุ ลักทรัพย์ร้านค้าภายใน ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน. องพระพระพุทธบาท จ.สระบุรี เมื่อคืนวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา อยู่ระหว่างการประสานข้อมูลการสืบสวน กับทาง สภ.พระพุทธบาท พฤติกรรมของคนร้ายจะตระเวน งัดร้านอาหาร ร้ายขายของฝาก ภายในปั๊มน้ำมัน






คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ