ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

สุดเหี้ยมฆ่าหั่นศพชายนิรนามแยกชิ้นส่วนเอาไปเผา 2 อำเภอเร่งตามหาส่วนของศีรษะ



วันที่ 1 มีนาคม ร.ต.อ ภัทรคุณ แสงทอง รองสว.สอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบศพชายถูกเผา ภายในซอยโรงงานอิฐบล็อก ม.4 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผกก.สภ.วังน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แทพย์เวรโรงพยาบาลวังน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

พบว่าภายในซอยเป็นถนนรกร้างไม่ค่อยมีประชาชนสัญจรไปมาช้างถนนพบ ศพเพียงแค่ช่วงลำตัว เปลือยกายเป็นชาย อายุประมาณ 20-30 ปี ศีรษะถูกตัด แขนถูกตัดตั้งแต่ช่วงหัวไหล่ไปทั้ง2 ข้าง ช่วงขาถูกตัดไปตั้งแต่ช่วงหัวเข่า ทั้ง 2 ข้าง ที่ราวนมมีบาดแผลคล้ายถูกแทงด้วยของมีคม สภาพศพถูกเผาไประมาณ30 เปอร์เซ็นต์ ที่ศพยังมีควันออกมาอยู่ พบชิ้นส่วนของแผ่นป้ายไวนิลถูกเผาไฟ พบเชือกไนลอนสีขาวถูกไฟไหม้ พบชิ้นส่วนของยาในรถจักรยานยนต์ ที่พื้นหญ้าพบรอยเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็ยพบานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับกับเก็บดีเอ็นเอ

นาย สิงห์ เทียมผล อายุ 63 ปี ชาวบ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00ของวันที่ 1 มีนาคม 2564น.ตนเองผ่านเส้นทางนี้พบเห็นไฟกำลุกไหม้ ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเส้นทางนี้จะมีคนนำขยะมาทิ้งและจุดไฟเผาอยู่เป็นประจำ เส้นทางนี้ไม่ค่อยมีคนสัญจรไปมา จะมีเฉพาะรถยนต์บรรทุก และคนงานของโรงงานอิฐบล็อกวิ่งเข้าออกโรงงานเท่านั้น

พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผกก.สภ.วังน้อย กล่าวว่า ในเบื้องต้นตรวจสอบการรับแจ้งคนหายในพื้นที่ และในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีการแจ้งคนหาย ได้ให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบหาพยานบุคคล และตรวจสอบภาพวงจรปิดตามเส้นทางที่จะเข้ามายังที่เกิดเหตุและตรวจสอบหาคนร้ายในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อสืบสวนติดตามหาคนร้าย

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบ ชิ้นส่วนมนุษย์ แขน 2 ข้าง และขา2 ข้าง ถูกเผาทิ้ง ไว้ บริเวณ ริมถนนสาย347 ปทุมธานี-บางปะหัน มุ่งหน้า อำเภอบางปะหัน ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 30 ม.9 ต.บางประแดง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นชิ้นส่วนของผู้ชายเป็นรายเดียวกับที่อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ห่างกันประมาณ 60 กิโลเมตร พบว่าท่อนแขน ท่อนขา ที่พบถูกเผาเสียหายไปประมาณ 20เปอร์เซ็นต์ สภาพยังมีชิ้นส่วนของถุงดำติดอยู่ บริเวณโดยล้อมจุดที่พบชิ้นส่วนถูกไฟไหม้เป็นวงกว้าง

สอบถาม นาย สุนันท์ กิจเหิม อายุ 60 ปี ชาวบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00น.ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เห็นเพลิงลุกไหม้ป่าหญ้าข้างทาง ไม่ได้สนใจอะไรคิดว่ามีคนมาเผาทุ่งนา จนช่วงสายมีคนเดินเก็บของเก่าเจอชิ้นส่วนมนุษย์ จึงเดินมาดูรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะฆ่าชายคนดังกล่าวแล้วชำแหละชิ้นส่วนท่อนแขนท่อนขาและศีรษะ ใส่ถุงดำ นำไปเผาตามจุดต่างๆ โดยขณะนี้ยังไม่พบส่วนของศีรษะ คาดว่าคนร้ายน่าจะนำชิ้นส่วนของของท่อนขาและแขน มาเผาก่อน จากนั้นนำชิ้นส่วนของลำตัวไปเผาที่ อ.วังน้อย ซึ่งมีถนนเชื่อมโยงถึงกันได้ ส่วนของศีรษะ คนร้ายน่าจะนำไปทิ้งจุดอื่น เพื่อให้อยากต่อการติดตามของเจ้าหน้าที่




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ