ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

สุดเศร้า หนูน้อย 8 ขวบตื่นเช้าพบแม่ ผูกคอเสียชีวิต นั่งร้องไห้ น้าเผย เครียดหนี้สินรุมเร้า

วันที่ 11 มีนาคม พ.ต.ท ปริญญา กุลรัตน์ สว(สอบสวน) สภ. พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายใน ร้านเสริมสวย ต. หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การสนับสนุน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ตรวจสอบภายในชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวยบริเวณชั้นลอย พบ ร่างของ น.ส.เนาวรัตน์ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า กางเกงขายาวสีเทา ใช้สายไฟ ผูกคอตนเอง มัดกับราวกันชั้นลอยของร้าน แล้วห้อยตัวลงมา สูงจากพื้นประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาทำการชันสูตร ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง ตรวจสอบที่พื้นชั้นล่าง พบมุ้งแบบกระโจม และที่นอน บริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย



น.ส.รพีพรรณ พิมพ์เพราะ อายุ 55 ปี น้าสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ผู้เสียชีวิตและลูกสาวพักอาศัยอยู่กับ ตนเอง โดยตนเองอาศัยอยู่ชั้นที่ 3 ให้ผู้เสียชีวิตและลูกสาวพักอาศัยและ เปิดร้านเสริมสวยอยู่ชั้นล่าง เมื่อเช้ามืด ได้ยินเสียลูกสาวของผู้เสียชีวิตร้องไห้ เป็นเวลานานจึงลงมาดู พบว่าลูกสาวของผู้เสียชีวิต นั่งร้องไห้ มองดูร่างของผู้เสียชีวิตผูกคอเสียชีวิต จึงรีบอุ้มลูกสาวของผู้เสียชีวิตและได้ปลอบ จากนั้นรีบโทรศัพท์แจ้งพ่อแม่และพี่ชายของผู้เสียชีวิตที่อยู่จังหวัดสิงห์บุรีให้เดินทางมา

ส่วนสาเหตุนั้นผู้เสียชีวิตช่วงหลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เมื่อประมาณกลางปี 2563 เคยมาปรับทุกข์ให้ฟังว่า บอกกับตนเองว่าได้นำเงินไปลงหุ้นกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งไม่ทราบรายละเอียดว่าเป็นการร่วมหุ้นอะไร และหวังเงินกำไรค่าตอบแทน จากที่ทราบว่าสูญเสียเงินไปหลักแสนบาท และมาประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ลูกค้าเสริมสวยลดลง ขาดรายได้อีก ต้องเลี้ยงลูกสาว มีปัญหาเรื่องค่าเทอม

ทางโรงเรียนจะช่วยให้ไปทำงานเป็นครูพี่เลี้ยง นักเรียนชั้นอนุบาล จะได้ลดค่าเทอม ซึ่งจะเริ่มงานในวันนี้ และลูกสาวจะต้องสอบวันนี้ด้วย ปัญหาของผู้เสียชีวิตทางครอบครัวรับทราบปัญหาและคอยให้กำลังใจกันมาตลอด ผู้เสียชีวิตรักลูกสาวคนนี้มากไปไหนมาไหนด้วยกันไม่เคยห่างกันไปไหน จึงไม่คิดว่าจะมาตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตหนีลูกสาวไป



ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการที่ได้สอบสวนญาติและพยานบุคคลผู้เสียชีวิต สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียดจากปัญหาหนี้สิน จึงตัดสินใจผูกคอตนเองเสียชีวิตช่วงกลางดึกขณะที่ลูกสาวนอนหลับ จนช่วงเช้าลูกสาวตื่นนอนพบว่าแม่ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีที่ จ.สิงห์บุรี




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ