ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

คอนโดมีเนียม “Sun To Moon Residence ใจกลางเมือง คุ้มค่าในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

นายวันปิติ วัฒนพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลเนส ปาร์ค เรสซิเด้นซ์ จำกัด เปิดเผยว่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นพื้นที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างน่าสนใจ เพราะเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อการเดินทางไปยังภาคกลาง ภาคเหนือและภาคอีสาน เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์จนได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลก อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของ นิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ มีประชากรย้ายเข้ามาตั้งถิ่นฐาน มาทำงานในนิคมอุตสาหกรรมจำนวนมาก และมีความต้องการที่อยู่อาศัยในทิศทางที่เพิ่มมากขึ้น

Sun To Moon Residence จึงเป็นคำตอบของความสุขทุกเวลาใจกลางอยุธยา ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้อาศัย เหมาะกับกลุ่มคนทำงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งชาวอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียงที่ต้องการที่อยู่อาศัย ตามแบบวิถีชีวิตยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Happy Living Moment From Day To Night’ ความสุขทุกช่วงเวลาตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

Sun To Moon Residence Lifestyle Condominium มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท บนพื้นที่รวมกว่า 10 ไร่ 7 อาคาร ตั้งอยู่บริเวณ ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้แก่ A-Mercury, B-Venus ,C- Mars, D-Jupiter, E-Saturn, F-Uranus และ G-Neptune อาคารละ 79 ยูนิต 8 ชั้น รวม 553 ยูนิต ห้องชุดตกแต่งครบพร้อมอยู่อาศัย มีทั้ง 1 ห้องนอน หรือ 2 ห้องนอน ขนาด 53 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใจกลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ดัดแปลงให้เข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิต ดีไซน์ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เน้นองค์ประกอบธรรมชาติ พื้นที่ส่วนกลางรายล้อมด้วยสวนสวย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ออนเซนแท้สไตล์ญี่ปุ่นและซาวน่า, ห้องสมุด, ฟิตเนส,ห้องซ้อมกอล์ฟจำลอง, พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Digital Door Lock ผู้อยู่อาศัย ได้รู้สึกผ่อนคลาย สงบ ส่วนตัว และปลอดภัย การเดินทางสะดวกสบายใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และสถานที่ท่องเที่ยว ตอบสนองการใช้ชีวิตยุคใหม่อย่างลงตัว

นายสรังสี นันทพิศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์ต ออฟ ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับบริหารการขายและการตลาด Sun To Moon Residence กล่าวว่า ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในต่างจังหวัดเริ่มเห็นสัญญาณกำลังซื้อที่ฟื้นตัว โดยเฉพาะจังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เป็นพื้นที่เศรษฐกิจ ทำให้หลายบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเปิดขายบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮาส์ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะมีสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคก็ตาม

สำหรับ ‘Sun To Moon Residence’ ถือได้ว่าเป็นการสวนกระแสตลาดอสังหาฯ ของอยุธยา มีการปรับกลยุทธ์การแข่งขันในการนำเสนอขายไลฟ์สไตล์คอนโดมีเนียมในยุคโควิด ด้วยราคาที่คุ้มค่าเน้นทำการตลาดออนไลน์ สร้างคอนเทนท์ เพิ่มการรับรู้ และภาพจำ ผ่าน Social media เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย ทำให้ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2563 Sun To Moon Residence ประสบความสำเร็จอย่างสูง สามารถปิดการขายแล้ว 1 อาคาร และผลตอบรับอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเปิดการขายอาคาร F-Uranus โดยมียอดจองและโอนกรรมสิทธิ์กว่า 50% ภายในเวลาอันรวดเร็ว

นอกจากนี้ Sun To Moon Residence กระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในอยุธยาโดยจัด Marketing Campaign “ใหม่ &ใหญ่ ดี &ถูก”

ใหม่กว่า… ด้วยการตอบรับทุกความต้องการของชีวิตยุคใหม่

ใหญ่กว่า… ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างกว่า 53 ตารางเมตร

ดีกว่า… ด้วยบรรยากาศสวนสวยและสระใหญ่

ถูกกว่า… ด้วยราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

ครบครันด้วยชุดตกแต่ง อาทิ ม่าน, วอลเปเปอร์, แอร์ 2 เครื่อง, ชุดครัว และ Built-in, เฟอร์นิเจอร์, Digital Door Lock รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฟรีค่าโอน และฟรีค่าส่วนกลาง ถึง 31 ธันวาคม 2564 พร้อมเตรียมออกบูธอัดแคมเปญคุ้มเกินคุ้ม ในวันที่ 1 – 4 เมษายน 2564 ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จองภายในงานรับ Package เครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ากว่า 20,000 บาทอีกด้วย

ร่วมสัมผัสห้องตัวอย่างของความสุขแห่งการพักผ่อนบนทำเลจริงได้แล้ววันนี้ ทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น. ณ สำนักงาน Sun To Moon Residence ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.suntomoonresidence.com





คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ