ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ห้างโรบินสัน สาขาอยุธยา 2 รูปแบบของความเป็นอยุธยากับ ความทันสมัย ไม่ซ้ำใคร มาพร้อมสินค้าและบริการที่ครบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าขยายสาขาลำดับที่ 2 ในจังหวัดแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลก ‘ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาอยุธยา 2’ เพื่อเป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ในการช้อปปิ้งของชาวอยุธยา ที่โดดเด่นทั้งการออกแบบ และครบทุกสิ่งที่ดีที่สุดกับสินค้าแบรนด์ดังกว่า 300 แบรนด์ พร้อมบริการที่เหนือระดับ เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป พร้อมให้ ‘ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา’
นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากการตอบรับที่ดีของลูกค้าชาวจังหวัดอยุธยาที่มีให้กับเรามาโดยตลอด ประกอบกับศักยภาพของพื้นที่จังหวัดที่นับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม และเป็นหนึ่งในสถานที่มรดกโลกที่ได้รับความสนใจทั้งจากชาวไทย และชาวต่างชาติ รวมทั้งการเติบโตของภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม และกำลังซื้อของคนในจังหวัด จึงเป็นที่มาของการเปิดสาขาใหม่ลำดับที่ 2 ‘ห้าง โรบินสัน สาขาอยุธยา 2’ ขึ้น เพื่อให้เป็นเดสติเนชั่นใหม่ของการช้อปปิ้งกับชาวอยุธยา และนักท่องเที่ยว ในคอนเซ็ปต์ ‘ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา’ ซึ่งเรามีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างจากสาขาเดิม
และพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป ทั้งในด้าน การออกแบบ ที่มีความโดดเด่น ด้วยการนำดีเอ็นเออันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัด ที่สะท้อนผ่านความงามของอิฐจากวัดไทยโบราณมาตกแต่งผสานกับความทันสมัยในทุกองค์ประกอบของการออกแบบอย่างลงตัว เพื่อสร้างสีสันในแต่ละแผนกสินค้าให้ช้อปปิ้งได้สนุกมากขึ้น รวมทั้งในด้าน สินค้าและบริการ ที่เราได้ผนึกพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำและแบรนด์ใหม่กว่า 300 แบรนด์ มาร่วมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ ซึ่งคาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ จะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดให้มีความคึกคักได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน”
สำหรับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาอยุธยา 2 เน้นการชูคุณค่าวัฒนธรรมไทย โดยนำอัตลักษณ์ท้องถิ่น ที่สะท้อนเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของเมืองหลวงเก่า ตลอดจนนำลักษณะเด่นของสถาปัตยกรรมมาเป็นแกนหลักในการออกแบบและตกแต่งห้างฯ เพื่อให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบชุมชนท้องถิ่นของจังหวัดอยุธยา ไม่ว่าจะเป็น อิฐจากวัดไทยโบราณ ปลาตะเพียนที่ทำจากใบลานท้องถิ่น 1,000 ตัว การใช้ผ้าฝ้ายลินินใยธรรมชาติ และการใช้วัสดุธรรมชาติของอยุธยา มาประยุกต์ร่วมกับความทันสมัย รวมถึงมีการออกแบบจัดวางพื้นที่แบบเปิดกว้างสามารถมองเห็นได้ทุกชั้น ทุกแผนก สร้างความเพลิดเพลินและประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า พร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 -22.00 น. บนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร
พร้อมฉลองเปิดห้างกับโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย.64 – 4 ม.ค. 65 และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สมาชิกเดอะวัน รับคูปองส่วนลดสูงสุด 5,500 บาท และรับฟรี กระเป๋าอยุธยา มูลค่า 500 บาท (จำนวนจำกัด) เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พิเศษ! เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 4-5 ธ.ค. และ 11-12 ธ.ค. 64 พบกับโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ สินค้าชั่วโมงทอง (วันละ 2 รอบ) เท่านั้น และกิจกรรม Wonder Troop, Wonder Happening Show ในบรรยากาศแห่งความสุขพร้อมสนุกฉลองเปิดห้างไปกับศิลปิน-ดาราที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันและความสนุกสนาน ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือน ธ.ค. 64 ไม่ว่าจะเป็น ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค. 64 และพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค. 64 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ