ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

เตือนภัยโจรมาเป็นทีม ดูต้นทาง- บุกงัดบ้าน ใช้วิทยุสื่อสาร ประสานงาน




ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อคอกลมสีดำใส่กางเกงยีนส์ สวมหมวก ใช้ผ้าเช็ดหน้าปิดบังใบหน้าและสวมถุงมือสีเขียว ถือกระเป๋าเป้สีดำ งัดประตูหลังบ้านเข้ามาในครัว ตรงไปไปผลักกดวงจรปิดให้กดลงส่องไปที่พื้น ก่อนที่คนร้ายจะงัดประตูเข้าไปในบ้าน เดินเข้าไปในห้องโถงกลางบ้านก่อนที่คนร้ายอีก 1 คนอยู่ข้างนอก คอยดูต้นทางและได้พูดคุยทางวิทยุสื่อสารบอก ความเคลื่อนไหว บริเวณโดยรอบของบ้าน จากนั้นเดินวนเวียนอยู่ในบ้าน คนร้ายเห็นคนในบ้านนอนอยู่จึงรีบหนีออกไปทางเดิมทันที ภาพพฤติกรรมของคนร้ายที่เกิดขึ้น กล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพไว้อย่างชัดเจน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมา

นางจิตติยา สุกใส อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ใน ต.น้ำเต้า อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ตนเองรับราชการครุ โรงเรียนแห่งหนึ่ง วันเกิดเหตุตนเองไปทำงานสอนหนังสือตามปกติ มีเพียงลูกสาวนอนอยู่ในห้องเพียงคนเดียว หลังเลิกงาน กลับมาบ้าน พบว่าประตูบริเวณหลังบ้าน ซึ่งได้ใส่กุญแจไว้ถูกงัด ประตูจนเสียหาย และบริเวณประตูกระจกห้องครัวยังถูกงัดด้วย

ตอนแรกคิดว่ามีลมพายุจนทำให้ประตูพังแต่พอตรวจสอบอีกครั้งไม่ใช่ จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดในบ้านดูก็พบเห็นคนร้ายเป็นชายเข้ามาอยู่ในบ้าน โดยคนร้ายยังได้พกวิทยุสื่อสารติดตัวมา และมีคนร้ายอีกคนข้างนอก คอยดูต้นทาง พูดคุยกันอยู่ตลอดเวลา คนร้ายจึงเดินทั่วบ้านและไปเห็นห้องนอน ของลูกสาวเปิดประตูแง้มอยู่ โดยลูกสาวนอนอยู่บนเตียง คนร้ายเห็นเข้าจึงรีบหนีออกไปทางประตูหลังบ้านทันที เลยยังไม่ได้ขโมยทรัพย์สินอะไรไปเลย

โชคดีที่วันนั้นลูกสาวตื่นขึ้นมาเจอกับคนร้าย อาจจะเกิดอันตรายได้ ก่อนหน้านี้ทืบ้านเคยถูกคนร้าย ลักษณะเดียวกัน มาก่อเหตุงัดบ้าน ได้พระเลี่ยมทอง ทองรูปพรรณ แหวนเพชร แหวนเพชรมูลค่ากว่า 100,000 บาท ยังจับคนร้ายไม่ได้

ที่บ้านได้ติดกล้องวงจรปิด รวม 11 ตัวตามจุดต่างๆ ของบ้าน นึกไม่ถึงว่าคนร้ายก็ยังกล้าเข้ามาก่อเหตุโดยไม่กลัวกล้องวงจรปิดเลย ตอนนี้ก็อยู่กันแบบหวาดผวาและห่วงลูกสาวมากจึงให้ลูกสาวไปอยู่กับบ้านญาติ เพราะต้องไปทำงาน จึงได้นำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความไว้ที่ สภ.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ