ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

กรรมติดจรวด คนร้ายตระเวนก่อเหตุงัดตู้เติมเงิน เจ้าหน้าที่ดักรอจับ ขี่จยย.หนีพลิกคว่ำบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 6 ม.ค.2567 พ.ต.ท.กิติศักดิ์ จันสี สว.(สอบสวน) สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากพนักงานบริษัท ตู้บุญเติม ว่ามีคนร้าย เป็นชายก่อเหตุงัดตู้เติมเงิน แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีจนเสียหลักรถพลิกคว่ำได้รบบาดเจ็บอยู่ที่บริเวณ ถนนเลียบคันคลองชลประทาน ม.10 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ชุดสืบสวน

พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นถนนลูกรังเลียบคันคลองชลประทาน พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นmsx สีแดง ล้มคว่ำอยู่ สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบกล่องบรรจุเงินของตู้เติมเงิน ตกอยู่ มีธนบัตรฉบับต่างๆและเหรียญ จำนวนมากตกกระจายเกลื่อนถนน ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย อาการสาหัสมีบาดแผลตามร่างกาย ประสานเจ้าหน้าที่ สมาคมอยุธยารวมใจ ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางบาล พร้อมกับติดตามไปควบคุมตัว ทราบชื่อต่อมา นายคะนอง รัศมีพันธ์ อายุ 34 ปี ชาว อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

สอบถาม เจ้าหน้าที่ ของบริษัทบุญเติม ทราบว่าในช่วงของเดือนธันวาคม ตู้เติมเงินของบริษัทที่ติดตั้งให้บริการตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ของ อำลาดบัวหลวง อำเภอบางไทร อำเภอเสนา และอำเภอบางบาล ถูกคนร้ายงัดเอาเงินภายในตู้ไปจำนวน13 ตู้ มูลค่าความเสียหายกว่า 80,000 บาท จากการติดตามทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์สีแดง จึงได้มีการจัดเจ้าหน้าที่มาเฝ้าติดตาม เพื่อจะจับคนร้าย จนช่วงเวลาประมาณ 01.00 น ระบบสัญญาณแจ้งเตือน ว่าคนร้ายได้ก่อเหตุงัดตู้ที่บริเวณสี่แยกวัดกำแพงแก้ว แต่ไม่สามารถงัดตู้ได้ เวลาต่อเนื่องกันคนร้ายก่อเหตุงัดตู้เติมเงิน ที่บริเวณ ร้านสะดวกซื้อ ฝั่งตรงข้าม กับ สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา คนร้ายงัดตู้สำเร็จ จากการตรวจสอบในระบบ มีเงินอยู่ในตู้ประมาณ 30,000 บาท จึงรีบติดตามไปตรวจสอบ ระหว่างทางพบเห็นคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ สีแดงสวนทางมาพอดี จำได้ว่าเป็นรถจักรยานยนต์คันเดียวกันที่ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง จึงได้ขับติดตามตาม คนร้าย พอทราบว่าถกติดตามเร่งเครื่องหลบหนีจนรถมาเสียหลักพลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาควบคุมตัว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวคนร้ายที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสถูกส่งตัวไปรักษา ต่อที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พร้อมกับประสาน สถานีตำรวจต่างๆที่คนร้ายก่อเหตุงัดตู้เติมเงิน เพื่อสอบสวนขยายผลอายัดตัวตัวดำเนินคดีตามขันตอนของกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ