ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

พ่อเลี้ยงสุดทน พ่อเลี้ยงสุดทน ลูกเมาอาละวาด คว้าปืนยิงดับ ก่อนลั่นไกตาม

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 16 ก.พ.67 พ.ต.ท.พีรกุล แฝงฤทธิ์หลง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร หมู่ 7 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนในชุมชนพบ นายสกล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .32 เข้าที่บริเวณกกหูขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายชัยยศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี พ่อเลี้ยง ยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สูง 2 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่า สภ.บางปะอิน ได้ปิดล้อมบ้านเอาไว้พร้อมเจรจาให้ นายชัยยศ วางอาวุธปืนและออกมามอบตัว จนเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากภายในบ้าน 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าไป ก็พบว่า นายสมยศ ได้ใช้อาวุธปืนขนาด .32 ยิงตัวเองเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตอยู่บนโต๊ะไม้สัก โดยมีอาวุธปืนขนาด .32 ตกอยู่ที่พื้น

ขณะที่ นางสมนึก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนกับสามีได้อยู่กินกันมาประมาณ 20 ปี ส่วน นายสกล เป็นลูกชายของตนและเป็นลูกเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ ลูกชายไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ชอบกินเหล้าแล้วกลับเข้ามาอาละวาดทำลายข้าวของภายในบ้าน บางครั้งจะทุบตีตน หากวันไหนลูกเมาเข้ามาที่บ้านแล้วอาละวาดตนก็จะหนีออกไปด้านนอก เพื่อไม่ให้มีปากเสียงกัน

ส่วนสามีจะเป็นคนไม่พูด จะเก็บความรู้สึกเก็บอารมณ์ เวลาที่ นายสกล เมามาอาละวาด และเคยพูดว่าจะยิงให้ตาย ก่อนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในบ้าน สามีโทรมาบอกว่า “ยิงลูกชายตายแล้ว” ซึ่งตอนนั้นตนตกใจมากและไม่เชื่อ จึงรีบกลับมาที่บ้าน เห็นลูกชายนอนจมกองเลือดอยู่ ไม่คิดว่าสามีจะกล้าทำจริง ก่อนหน้านี้สามีบอกว่าอีกสองสามวันจะไปบวชแล้วจนมาเกิดเหตุสลดขึ้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้สอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งเก็บคราบเขม่าดินปืนที่ผู้เสียชีวิตไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเชิญพยานที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ไปสอบสวน โดยได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ