ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

อยุธยาจัดมหกรรมการแสดงดนตรี ครั้งยิ่งใหญ่ 3 เวที ชมคอนคอนเสิร์ต ปิดตำนาน คาราบาว

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ คลองสวนพลูรีสอร์ท อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นายสำเริง อดิษะ นายกสมาคมกีฬามวยไทยนายขนมต้ม นาย เหนือเมฆ จันทนิตย์ น.ส. สุภาณี ปั้นงาม ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน AYUTTHAYA music festival 2024 ณ.สวนน้ำ The Rabbit Water Park ริมถนนสายเอเชีย ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา วันที่ 2 เมษายน 2567

นายสำเริง อดิษะ หรือประธานดิ่ง นายกสมาคมกีฬามวยไทยนายขนมต้ม เปิดเผยว่า การจัดงาน AYUTTHAYA music festival 2024 หรือเทศกาลดนตรี ครั้งนี้ถือว่าและเป็นครั้งแรกของจังหวัด พระนครศรีอยุธยา และยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการจัดมา บนเนื้อที่กว่า 300 ไร่ ของสวนน้ำ The Rabbit Water Park ริมถนนสายเอเชีย ตนเองพร้อมด้วยกลุ่มวัยรุ่นคนหนุ่มสาวชาวอยุธยา ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นเรื่องของการท่องเที่ยว ภายในจังหวัดให้เพิ่มมากขึ้น ให้มีการ จับจ่ายใช้สอยมากขึ้น เกิดการหมุนเวียน นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบ เงินให้กับหน่วยงานราชการ ช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ยากไร้ ด้อยโอกาสและกิจกรรมสาธาร กุศล

สำหรับศิลปิน นักร้อง ดีเจ ที่จะมาแสดง ในงาน ครั้งนี้นับว่ารวบรวม ชันแนวหน้า มีชื่อเสียง ระดับตำนาน อย่าง วงคาราบาว ซึ่งการแสดง คอนเสิร์ต ของวงคาราบาวครั้งนี้ จะเป็นการปิดตำนานของวงคาราบาว ที่จะไม่มีการรับงานแสดงดนตรีอีกแล้ว ซึ่งอาจจะมีงานที่ คาราบาว มีงานค้างที่รับงานไว้เมื่อช่วงโควิด19ระบาด ที่จะต้องเล่นตามสัญญาของวง กับงานที่รับแสดง เป็นการส่วนตัว ส่วนตัวตนเองมีความสนิทสนม กับ ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ได้มีการพูดคุยกัน มาระยะหนึ่งว่าอยากให้มาแสดงที่อยุธยา เป็นเวทีสุดท้าย

นาย เหนือเมฆ จันทนิตย์ กล่าวว่า สำหรับการจัดงานครั้งนี้ เราแบ่งพื้นที่การจัดการแสดงดนตรี เป็น 3 เวที เวทีหลักจะเป็นการแสดงดนตรี ของศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน วงคาราบาว พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ มาลีฮวนน่า ทอม ดันดี หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ และเวที สไตล์แคมป์ปิ้ง เอาใจสายแคมป์ ซึ่งสามารถมาตั้งแคมป์ชมการแสดงดนตรี ได้เพลินกับการแสดงดนตรี ของศิลปิน อย่าง มนัสวีร์ คณะขวัญใจ (เกม)จุลโหฬาร และดวงดาวเดียวดาย นอกจากนี้ ยังจัดพื้นที่ บริเวณสวนน้ำ มีกลุ่ม DJชื่อดัง ทั้งในกรุงเทพมหานคร และพระนครศรีอยุธยา มาเปิดเพลง ให้เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน

น.ส. สุภาณี ปั้นงาม กล่าวว่า กล่าวว่าทางผู้จัดงาน ได้มีการเจรียมงานวางแผนการจัดงานเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ทั้งสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก เช่นที่จอดรถ ห้องน้ำ ร้านค้าร้านอาหารซึ่งจะมีร้านค้ากว่า 100 ร้าน ส่วนในเรื่องของความปลอดภัย ก่อนเข้างานจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจอาวุธ ทุกคนก่อนเข้าภายในบริเวณงาน และดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ของงานทั้ง 3 พื้นที่ อยากให้ทุกคนมาสนุกสนานกันมีความสุขกับการแสดงดนตรี

สำหรับ ช่องทางการจำหน่ายบัตร สามารถสั่งจองบัตร ได้ทางhttps://shop.line.me/@921abuol ซึ่งเรามีบัตรราคาพิเศษ จำนวน 2,000 ใบ ในราคา 499 บาท จากราคา 699 ซึ้งบัตรยังสามารถซื้อได้ที่หน้างาน หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ เพจ อยุธยาเฟส https://www.facebook.com/profile.php?id=61555897565350.




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ