ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

กัน จอมพลัง ช่วย หนูน้อยวัย 5 ขวบ ถูกลุงเขย ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ตำรวจตามจับแจ้งข้อหาหนัก

 

จากกรณี คุณยายจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขอให้กัน จอมพลัง ช่วยหลานสาวอายุ 5 ขวบ โดนลุงเขยติดยาทำร้ายร่างกาย นับครั้งไม่ถ้วน โดนตบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง และต่อยที่เบ้าตาบวมเขียว ดวงตาช้ำเลือดทั้ง 2 ข้าง ถีบ เตะ บีบคอ จับศีรษะกระแทกกับลำโพง ใช้ไม้เรียวตีตามแผ่นหลังและลำตัว จับแก้ผ้าแล้วขังไว้ในห้องน้ำทั้งคืนให้ยุงกัด บังคับให้อดน้ำอดข้าว บังคับให้โกนผม คุณยายเป็นห่วงความปลอดภัยของหลานสาว เนื่องจากผู้ก่อเหตุ เกี่ยวกับยาเสพติด แถมขู่น้อง 5 ขวบว่าถ้าเอาเรื่องไปบอกใครจะฆ่าทิ้ง เหตุเกิดในพื้นที่ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา

 


.
วันที่ 11 เมษายน 2567 ที่ สภ.ลาดชะโด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา กัน จอมพลัง ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประสานติดตามความคืบหน้ากับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น กับ พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.ศุภกิจ กิจเมฆ สารวัตรใหญ่ สภ.ลาดชะโด พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนขึ้นไปร่วมพูดคุยใน ห้องประชุม
.
โดย นางเอ(นามสมมติ) ยายของน้องบี เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ได้เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า น้องอยู่กับเขามาประมาณ 4 – 5 เดือน ตั้งแต่แม่น้องทิ้งไป อยู่กับป้าและลุงเขย ตนมาทราบเรื่องตอนที่บอกให้เขาพาหลานมากินขนมที่บ้าน แต่ไม่พามา ก็เลยถามว่าเป็นอะไร เขาบอกหลานปวดท้อง เราก็เลยไปเยี่ยม

 


.
พอไปเห็นหลานตาเขียวก็เลยพาออกมาจากตรงนั้นเลย เขาให้เหตุผลว่าเพิ่งต่อยตาน้อง โดยพฤติกรรมเขาเป็นคนอารมณ์ร้อน หลังเกิดเรื่องได้พยายามติดต่อพ่อแม่เด็ก แต่ยังติดต่อไม่ได้ เราก็ถามมาตลอดว่าเลี้ยงไหวไหม ถ้าไม่ไหวเราจะเลี้ยงเอง แต่เขาก็ยืนยันที่จะเลี้ยง อ้างว่าพ่อแม่เด็กยกให้เขาดูแล.

ตอนนี้ลุงคนก่อเหตุก็หนีไปแล้ว เรายังถามหลานว่าอยากเจอใคร หลานบอกอยากเจอแม่ เราเลยบอกหลานว่าต้องบอกความจริง หลานเลยเล่าให้ฟังว่าถูก ลุงทำร้ายหลายครั้งแล้ว เพราะแผลที่สันหลังจางแล้ว มีเบ้าตาเพิ่งเกิดน่าจะวันที่ 6 ที่ผ่านมา อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมให้เร็วที่สุด เพราะกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะย้อนมาทำร้ายอีก
.
ด้าน พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งเหตุได้มีการไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และไปดูติดตามอาการของน้องที่โดนทำร้าย มีการสอบพยาน ซึ่งผู้ก่อเหตุคือลุงเขย ซึ่งลุงได้หลบหนีจากบ้านไปแล้ว ตอนนี้ทราบแล้วว่าอยู่ที่ไหน ได้จัดชุดสืบสวนทั้งของ สภ.ลาดชะโด และ สืบสวนจังหวัด ติดตามตัว ซึ่งพฤติการณ์ คือทำร้ายร่างกาย ไม่ว่าจะใช้มือตบหรือว่าใช้ไม้ตี ซึ่งแพทย์อยู่ระหว่างการรักษาถ้าเกิน 20 วัน เข้าข่ายบาดเจ็บสาหัส รวมถึงการหน่วงเหนี่ยวเสรีภาพ และ ข่มขืนใจได้กระทำการใดหรือไม่กระทำการใด ซึ่งตำรวจก็เตรียมการแจ้งข้อกล่าวหาซึ่งจะดำเนินการให้ถึงที่สุด
.
ในขณะที่กำลังพูดคุยกันอยู่ภายในห้องประชุม ได้รับรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนว่าได้ทำการจับกุม นายนิรุต อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้วพร้อมกำลังนำตัวมาที่สถานีตำรวจภูธรลาดชะโด ซึ่งเป็นการทำงานที่รวดเร็ว สร้างความดีใจทั้ง กัน จอมพลัง และ คุณยายของน้อง
.
ด้านผู้ก่อเหตุเมื่อมาถึง อ้างว่าไม่ได้ทำ แผลที่ใบหน้าเกิดจากกระแทกลำโพง เพราะตนผลักเด็กไปโดน พร้อมอ้างว่าเด็กโกหก โดยมีเสียงภรรยาแทรกมาว่าไม่ต้องพูด ก่อนถูกคุมตัว ไปสอบสวน โดย พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยตนเองทันที

หลังจากใช้เวลาสอบถาม ประมาณ 30 นาที พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ ว่าใช้ไม้ตีก้นไป 5 ที ตอนที่เด็กถอดกางเกงอยู่ อ้างว่าเด็กดื้อ และยอมรับว่าเพิ่งเสพยาไป
.
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายนิรุต ในความผิดฐานทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บทางกายและจิตใจ และจะรอผลแพทย์เข้าข่ายสาหัสหรือไม่ เพื่อดำเนินการแจ้งขอกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนในข้อกล่าวหาอื่นในกรณีกักขังหน่วงเหนี่ยวหรือทรมาน จิตใจผู้อื่นต้องอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงหากมีข้อมูลเข้าข่ายก็สามารถแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม ทั้งนี้ นายนิรุต มีประวัติพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติดทั้งหมด 6 คดี ทั้งเสพและจำหน่าย ตั้งแต่ ปี 2555 – 2567




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ