ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

พบชายวัย 55 ปี เสียชีวิตในห้องน้ำศพขึ้นอืด ในบ้านพบคราบเลือด ลูกสาวติดใจการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.00 น .วันที่ 23 เมษายน พ.ต.ต.เดชาธร คำมิ่ง สว.(สอบสวน) สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต อยู่ในห้องน้ำภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 10 ต.ข้าวเม่า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ประสานเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การสนับสนุน
.
พบเป็นบ้านชั้นเดียว ตรวจสอบภายในห้องน้ำ พบศพ นายคิด สุขเกิด อายุ 55 ปี สภาพศพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน มีน้ำเหลืองและเลือดไหลนองเต็มภายในห้องน้ำ ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ที่พื้นหน้าห้องน้ำ และฝาผนัง ยังพบรอยเลือดแห้งกรัง และรอยเลือดหยดเป็นหย่อมๆ ภายในบ้าน ตรวจสอบภายในบ้าน ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือร่องรอยต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูป ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
.
สอบถาม นายโชติ เรืองประทีป กำนันตำบลข้าวเม่า เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้รับแจ้งจากลูกบ้าน ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับบ้านผู้เสียชีวิต ได้กลิ่นเหม็นเน่า ฟุ้งไปทั่ว และยังมีแมลงวันตอมอยู่หลังบ้าน จึงได้มาตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าว ปิดประตูเอาไว้ เรียกคนในบ้านไม่มีใครตอบ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาเข้ามาตรวจสอบ จึงพบผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำ ทราบว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว ส่วนลูกจะอาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ปกติทุกวันผู้เสียชีวิตจะไปเป็นลูกศิษย์วัดช่วยพระเดินออกมรับ บิณฑบาต เป็นประจำทุกวัน

 

ด้าน นาย กมล 22 ปี แฟนของลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จากการที่ได้ดูสภาพศพและร่องรอยต่างๆภายในบ้าน ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต ไม่เชื่อว่าจะเกิดจากอุบัติเหตุล้มจนเสียชีวิต เพราะพ่อจะมีเพื่อนและคนที่รู้จักมาหาบ่อยๆ ไม่ทราบว่าพ่อเคยมีเรื่องกับใครบ้างไหม เพราะเท่าที่ได้คุยกันเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ่อยังปกติดี พ่อเคยเล่าให้ฟังเมื่อ 2-3 อาทิตย์มานี้ มีคนมาตีหัวพ่อ ซึ่งเป็นเพื่อนนั้นเอง และที่บ้านพ่อบอกว่าคนเข้ามาขโมยของในบ้าน ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร
.
ณัฐกมล กล่าวต่ออีกว่า ทำให้ติดใจว่าการตายครั้งนี้ของพ่อ มันดูแปลกๆ ไม่ได้ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ และที่สงสัยก็คือมีคราบเลือดที่ออกมา ตรงหน้าบ้านและภายในบ้าน ต้องรอทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอีกที และก็ไม่ได้ปรักปรำอะไรใคร จึงคงต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ทำงานก่อนว่า พ่อเกิดเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด พ่อมีโรคประจำตัว และเป็นคนชอบดื่มสุรา แต่ไม่เคยไอเป็นเลือดให้เห็น

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเชิญลูกสาวไปสอบสวน พร้อมทั้งให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาข้อมูล เพื่อนร่วมวงที่เคยมาดื่มสุรากับผู้ตาย เพื่อมาสอบปากคำ เพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์จังหวัดปทุมธานี ต่อไป




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ