ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าว | ข่าวออนไลน์ | News

หนุ่มเป็นหนี้พนันไก่ชนรับจ้างขนยาบ้าใช้หนี้

วันที่ 13 มิ.ย.พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก สภ.ภาชี สอบสวนนายเดชดำรงค์ หรือต๋อง คงบุตร อายุ 21 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดป้องกันปราบปรามจับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 6,000 เม็ด ได้เมื่อกลางดึกวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะขับขี่รถจยย.ผ่านมาบริเวณ สามแยกดอนศาลา หมู่ 1 ต.กระจิว อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจป้องกันเหตุและสกัดการนำยาบ้ามาส่งในพื้นที่ โดยมีภาพจากกล้องหน้ารถยนต์สายตรวจของเจ้าหน้าที่บันทึกเหตุการณ์ ทันที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายเดชดำรง กลับขับขี่รถพุ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะหลบหนี แต่เสียหลักลงข้างทาง และพยายามวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวและได้เกิดการต่อสู้กันจนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ จนสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ ตรวจค้นในตัวพบถุงขยะสีดำบรรจุยาบ้าจำนวน 6,000 เม็ด

จากการสอบสวนนายเดชดำรง ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นนักศึกษาระดับอาชีวศึกษาแห่งหนึ่ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ไปตีไก่ที่บ่อนไก่แห่งหนึ่งแล้วเสียพนันเป็นเงินประมาณ 20,000 บาท กับเจ้าของไก่รายหนึ่ง โดยจะให้ช่วยทำงานเพื่อใช้หนี้ จึงตกลงรับทำงานให้โดยจะโทรมาให้รับของตามที่จะนัดแล้วให้นำของไปทิ้งตามจุดทีนัดหมาย ครั้งแรกไม่รู้ว่าของที่ให้ไปวางไว้เป็นอะไรมา มาทราบตอนที่งานเสร็จว่าเป็นยาบ้า เพราะได้โอนเงินมาให้จำนวน 4,000 บาท จนเมื่อคืนได้โทรมาหาตนอีกให้ไปส่งยาบ้าอีก จึงได้ไปรับยาบ้าเพื่อไปส่งจนกระทั้งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

พ.ต.อ.ธีรวุฒิ กล่าวว่า ในพื้นที่ของ สภ.ภาชี เป็นรอยต่อของ อ.นครหลวง อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา และจ.สระบุรี จึงเป็นเส้นทางที่กลุ่มเครื่อข่ายยาเสพติดนำยาบ้าเข้ามาในพื้นที่ จึงต้องมีการตั้งจุดตรวจ จุดสกัดแบบซุ้มโปรงในเส้นทางเปลี่ยว หลายครั้งสามารถจับกุมตัวได้




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ