ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าว | ข่าวออนไลน์ | News

ชาวบ้านอยุธยาผวาโจรงัดแงะขโมยของไม่เว้นแต่ละวัน

วันที่ 20 มิ.ย. นายอุกฤษณ์ ภู้พัฒนพงษ์ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านขายวัสดุทำโรตีสายไหม ริมถนนศรีสรรเพชญ์ เลขที่ 61/1 ม.3 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ติดกับย่านขายโรตีสายไหมของฝากชื่อดังอยุธยา พาผู้สื่อข่าวตรวจสอบร่องรอยภายในร้านที่ถูกคนร้าย เข้าไปในร้านแล้วขนเอาน้ำตาลทราย แป้ง น้ำมันพืชที่ใช้ประกอบทำโรตีสายไหม ไปกองเอาไว้เตรียมที่จะขนเอาไปกองไว้ข้างร้านแต่เอาไปไม่ได้

นายอุกฤษณ์ กล่าวว่าเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.ของวันที่ 20 มิ.ย. ตนเองได้ขึ้นไปนอนพักผ่อนแล้วมีลูกชายของตนเองนั่งทำงานอยู่ด้านหลังร้าน แต่ยังไม่ได้ล็อคประตูด้านหน้าร้าน ลูกชายได้ยินเสียงเหมือนมีคนรูดประตูปิด จึงได้ไปเรียกตนเองออกไปดู พบว่าคนร้ายได้ขนเอา น้ำตาลทราย 3 กระสอบ น้ำมันพืช 1 ลัง แป้งจำนวน 3 ลัง ไปกองเอาไว้ที่บริเวณด้านข้างร้าน แต่ไม่พบตัวของคนร้าย คาดว่าคนร้ายคงจะไหวตัวทันช่วงที่ลูกชายลุกจากโต๊ะทำงานแล้วมีเสียงดังแล้วตนเองออกมาดู ทำให้คนร้ายหลบหนีไปก่อนโชคดีที่ไมได้ของไป ซึ่งจะเป็นวัสดุประกอบการทำโรตีสายไหของฝากชื่อดังของอยุธยา ซึ่งของทั้งหมดที่คนร้ายพยายามจะขโมยสามารถนำไปประกอบทำโรตีสายไหมขายได้ ตนเองเปิดขายมานานกว่า20ปีแล้ว ไม่เคยถูกคนร้ายขโมยมาก่อน นายอุกฤษย์ กล่าว

นอกจากนี้ยังพบว่าบรรดาร้านค้าชาวบ้านที่เปิดร้านขายของ ขายอาหารบริเวณใกล้เคียง ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยข้าวของ ทั้งถังแก๊ส โต๊ะแสนเลส ทุเรียน เครื่องเครื่องใช้ต่างๆไม่เว้นแต่ละวัน จนต้องปิดป้ายเตือน ขู่โจรว่า “คำเตือน อันตรายระวังไฟดูด (ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น) เราเตือนท่านแล้ว” จนชาวบ้านทุกวันนี้ต้องคอยระวังกันเอง นอนคอยฟังเสียงอะไรผิดสังเกตุต้องออกมาดูกันตลอด




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ