ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าว | ข่าวออนไลน์ | News

สองผัวเมียขายผลไม้สุดแสบใช้แบงค์พันปลอมเดินน้ำมันทิ้งภาระให้เด็กปั๊ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเวลา 21.30 น.วันที่ 21 มิ.ย.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากเด็กปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ ริมถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน มุ่งหน้าบางปะหัน หลักกิโลเมตร ที่ 37 ม.10 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ว่ามีผู้มาใช้บริการเติมน้ำมันที่ปั๊ม โดยใช้ธนบัตรปลอมฉบับละ 1,000 บาท แล้วหลบหนีไป จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

พบเด็กปั๊มน้ำมันจับกุมพุดคุยกันอยู่พร้อมนำแบงค์ปลอมขึ้นมาส่องเปรียบเทียบ ด้วยสีหน้าตกใจ จากการตรวจสอบแบงค์ปลอมพบว่ามีความเหมือนกับของจริงถ้าไม่สัมผัสหรือมองใกล้ๆ

สอบถามนายนอดิ คีรีเกริกก้อง อายุ อายุ 37 ปี และ น.ส.น้องพร อายุ 37 ปี เป็นชาวปกาเกอะยอ เด็กปั๊มน้ำมัน เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ทำงานอยู่มีรถยนต์กระบะ สีดำ จำหมายเลขทะเบียน ได้เพียง 419 นครสวรรค์ ภายในกระบะ มีทุเรียนอยู่ประมาณ 4-5 ลูก พร้อมกับตระกล้าใส่ผลไม้ มีผู้ชายเป็นคนขับ ผู้หญิงนั่งมาด้านข้างคนขับ เข้ามาจอดเติมน้ำมัน ดีเซล 1,000 บาท พอเติมน้ำมันเสร็จ รับเงินมาเป็นแบงค์พัน 1 ใบ ขณะที่กำลังจะนำเงินให้แคชเชียร์ อยู่ใกล้ๆ กัน รถยนตืกรบะได้ขับหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว จึงกลับมาดูที่แบงค์กันใหม่อีกรอบ ถึงรู้ว่าเป็นแบงค์ปลอม ตกใจมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในเบื้องต้น น่าจะเป็นพ่อคาแม่ค้าขายผลไม้ สองสามีภรรยาน่าจะปริ้นออกมาเพื่อใช้ในการเติมน้ำมันตามปั๊มน้ำมันที่เปลี่ยวและใช้ในช่วงเวลากลางคืนเพราะหากไม่สังเกตุหรือสัมผัสให้ดีแทบจะไม่รู้เลยว่าเป็นแบงค์ปลอม

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวตามเส้นทางแต่ไม่พบ จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาหมายเลขทะเบียนและรูปพรรณของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ