ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | News

นักกีฬาเปตองดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาท เลิกแข่งกลับบ้านทันที

ข่าวอยุธยา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นายธีรพงษ์ กาซ้อง อายุ 33 ปี ผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา อบต.หนองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ. เสนีย์ พาชอบ รอง.สว.สอบสวน เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ฉบับ หมายเลข หมายเลข 223, 131 งวดวันที่ 16 มิ.ย. 2561

นักกีฬาเปตองดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาท เลิกแข่งกลับบ้านทันทีนายธีรพงษ์ กล่าวว่าตนเอง เป็นชาวจังหวัดแพร่ เป็นนักกีฬาเปตองของจังหวัดแพร่เดินทางมาแข่งขันเปตองในรายการ “AYUTTHAYA OPEN CHAMPIONSHIPS 2018” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 มิถุนายน โดยมีนักกีฬาเปตองจากสมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย ประชาชน และเยาวชนจากทั่วประเทศ ส่งทีมเข้าแข่งขันในครั้งนี้กว่า 700 ทีม ในระหว่าง ที่พักการแข่งขัน ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไว้ที่จังหวัดแพร่จำนวน 2 ใบขึ้นมาตรวจรางวัลที่พบว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมาก จึงเลิกการแข่งขันเดินทางเข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

ซึ่งก่อนหน้าที่จะเดินทางมาแข่งขันเปตองที่พระนครศรีอยุธยาได้ฝันเห็นเลข 121 แล้วมีคนมาขายล็อตเตอรี่ แต่ตนไม่ได้ซื้อเลข 121 เพราะชอบเลข 131 จึงงซื้อจำนวน 4 ใบ แบ่งให้หัวแบ่งกับหัวหน้า 2 ใบจากนั้นได้เดินทางมาที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาถึงวันที่ 15 ได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์วัดและโบราณสถานที่สำคัญเพื่อขอให้แข่งขันเปตองได้รับชัยชนะไม่คิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งหลังจากลงบันทึกประจำวันแล้ว จะเดินทางกลับจังหวัดแพร่ทันทีไม่ทำการแข่งขันต่อถึงแม้ทีมของตนเองซึ่งเป็นประเภททีมชายคู่จะผ่านเข้ารอบลึกแล้วก็ตาม ได้โทรศัพท์แจ้งให้หัวหน้าที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลร่วมกันให้ทราบว่าทุกวันที่ 1 เช่นกัน

 

 

 

 

 

Tags:ข่าวอยุธยา, อยุธยา




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ