ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

คลิป โจรแสบ ขับรถหรูเก๋งตระเวนงัดตู้เติมเงิน-น้ำมันหยอดเหรียญ ก่อนไปเติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน



ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามี คนร้ายขับขี่รถยนต์เก๋งตะเวนก่อเหตุงัดตู้เติมเงิน ตู้เติมน้ำมันแบบหยอดเหรียญ ในพื้นที่ของ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบ นางสาว ภคมน พร้อมสุข อายุ 44 ปี เจ้าของร้านขายของชำ หน้าโรงเรียนเสนา “เสนาประสิทธิ์ “ ต.เสนา อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดภาพกล้องวงจรปิดและชี้ร่องรอย ตู้เติมเงินที่ตั้งหน้าร้าน ถูกคนร้ายงัดจนได้รับความเสียหาย

นางสาว ภคมน เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันที่ 31 สิงหาคม ตนเองเปิดร้านขายของ ตกใจเห็นกล้องวงจรปิดของร้านถูกงัดดันขึ้น และสังเกตเห็นตู้เติมเงิน ระบบไม่ทำงาน ไปดูที่ตู้เติมเงิน พบว่าถูกงัดจนตู้เสียหาย ไปเปิดกล้องวงจรปิด ดูพบว่ามีคนร้ายเป็นชายขับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอน มาจอดใกล้ กับร้าน ชายคนขับรถเดินลงมาจากรถ ช่วงนั้นสุนัขเห่าเสียงดังคนร้ายจึงเดินกลับไป สักพักเดินกลับมาอีกครั้ง เดินอ้อมไปมุม ร้านกล้องวงจรปิดแล้วผลักจนกล้องวงจรปิดจนหงายขึ้น ทำให้กล้องวงจรปิดไม่สามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุงัดตู้เติมเงินได้ คนร้ายไม่เงินภายในตู้ไป เพราะตู้เติมเงินมีระบบป้องกันอย่างดี จึงทำให้คนร้ายไม่สามารถเอาเงินในตู้ไปได้ จึงขับรถหลบหนีไป

จึงได้นำภาพคนร้ายโพสต์เตือนภัย จึงอยากฝากเตือน ร้านค้าที่มีการให้บริการ ตู้เติมเงิน หรือตู้น้ำมันแบบยอดเหรียญในทุกวันควรที่จะเก็บเงินไม่ให้มีเงินค้างอยู่ในตู้

ภายหลังจากที่มีการโพสต์ภาพไปตามสื่อโซเชียล มีพนักงานปั๊มน้ำมันมาให้ข้อมูลจำคนร้ายได้ ว่าก่อนที่จะมาก่อเหตุได้ เข้าไปเติมน้ำแล้วไม่ยอมจ่ายเงินขับรถหลบหนีออกมา และยังพบว่าคนร้ายไปก่อเหตุงัดตู้เติมน้ำมันแบบหยอดเหรียญ ใกล้กับร้านของตนด้วย

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับ นาย อดิเรก จ่อแก้ว อายุ 42 ปี เจ้าของตู้เติมน้ำมันแบบหยอดเหรียญ ริมถนนสายหลังตลาดเสนา-โรงพยาบาลเสนา ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พบว่าตู้เติมน้ำมันแบบหยอดเหรียญจำนวนสองตู้ที่ตั้งอยู่หน้าบ้านถูกคนร้าย งัดลูกกุญแจจนพังเสียหายแต่ไม่สามารถเปิดเข้าไปที่ช่องเก็บเงินได้

นายอดิเรก เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองยังไม่หลับ ได้ยินเสียงดัง ที่หน้าบ้าน จึงแอบดูเห็นคนร้ายยืนอยู่หน้าบ้านตรงตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ จึงได้ ตะโกนถามว่า “เฮ้ยทำอะไรมาทำอะไร “คนร้าย ยังไม่ยอมหยุดพยายามงัดลูกกุญแจ ตนจึงเปิดไฟ และเปิดประตูบ้าน คนร้าย รีบวิ่งไปขับรถยนต์เก๋งขับหลบหนีไปทันที

ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงพบว่ามีรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบอรนเงิน ขับมาจอดหน้าตู้น้ำมันหยอดเหรียญ จากนั้นคนขับลงจากรถไปงัดตู้น้ำมันแบบยอดเหรียญ พอตนเปิดไฟเปิดบ้านคนร้ายจึงรีบขับรถหลบหนีไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไป สอบถามข้อมูล นาย ดิเรก ปรางรักยิ้ม อายุ 29 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน แห่งหนึ่ง ริมถนนสายอยุธยา-เสนา ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

นายดิเรก เล่าให้ฟังว่า มีชายขับขี่รถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีบรอนเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชายในรถสวมหมวก ใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า สั่งเติมน้ำมันจำนวน 200 บาท พอเติมเสร็จ ขอสแกนจ่าย หลังเติมน้ำมันเสร็จ พนักงานเดินมาเอาเครื่องสแกนจ่ายเงิน คนร้ายจึงรีบขับรถหลบหนีออกไปจากปั๊มน้ำมันด้วยความเร็ว พนักงานปั๊มน้ำมันจึงช่วยกันขับจี่รถจยย.ติดตามไปแต่ไม่ทัน

ซึ่งจากการที่ได้ดูกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันแล้วรูปร่างลักษณะของคนร้ายและรถยนต์เก๋งของคนร้ายที่ใช้ขับขี่มาเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินเป็นคนร้ายรายเดียวกันกับที่ก่อเหตุงัดตู้เติมเงิน ที่ก่อเหตุ บริเวณแยกเสนา เมื่อคืนวันที่ 29 สิงหาคม และล่าสุดคืนวันที่ 30 สิงหาคม ที่ก่อเหตุงัดตู้เติมเงิน เละตู้เติมน้ำมันแบบหยอดเหรียญ สร้างความเดือดร้อนให้กับพนักงานปั๊มน้ำมันที่ต้องการกันรับผิดชอบค่าน้ำมันที่คนร้ายเติมน้ำมันแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน

โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เสนา ได้กระจายลงพื้นที่หาข่าว หาข้อมูลพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามจุดต่างๆที่คนร้ายก่อเหตุ และเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เพื่อเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ