ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าว | ข่าวออนไลน์ | News

​เจ้าของร้านขายของวินเทจประกาศปิดกิจการชวนทำความดีบอกรักพ่อแม่แจกสินค้าฟรี

วันที่ 19 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง เจ้าขอรงร้านจำหน่ายสินค้าแนววินเทจจากต่างประเทศ ชื่อร้าน “เจ้าสัว แอนทีควินเทจ” ตั้งอยู่หน้าสนามกีฬาพระนครศรีอยุธยาประกาศปิดกิจการ พร้อมกับเชิญชวนทำความดี แสดงความรักบอกรักพ่อแม่ แล้วมารับสินค้าในร้านได้ฟรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบว่าร้านดังกล่าวเปิดจำหน่ายสินค้า สะสม ประเภทเครื่องใช้ ของตกแต่ง แนววินเทจ ต่างประเทศ ประดับตกแต่งอยู่เต็มร้าน ของสะสมบางชิ้นมีราคาตั้งแต่หลักพันบาทไปจนถึงหลักหมื่นบาท

นายธนบดี ชื่นจิตร อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่าตนเอง ประกอบธุรกิจการหลายยอย่าง การสะสมของแนววินเทจเป็นสิ่งที่ตนรักเมื่อสะสมเอาไว้มาก มีคนมาให้ไปเจอเพื่อนๆก็ฝากมาให้ พอมีจำนวนเยอะจึงได้ออกขาย และจะเลิกกิจการขายของวินเทจ จึงได้คิดทำกิจกรรมการทำความดีบอกรักพ่อแม่ โดยการให้ลูกค้าที่มาซื้อสินค้าในร้านนำภาพถ่ายหรือคลิปวีดีโอที่ทำความดีกับพ่อแม่ กอด กราบเท้า เอาพวงมาลัยไปมอบ ป้อนข้าวป้อนน้ำ หากพ่อแม่เจ็บป่วยอยู่เป็นภาพการดูแลพ่อแม่ หรือเป็นภาพที่แสดงความรักกับลูก มาให้ตนเองดู และพร้อมกับโทรศัพท์ไปหาพ่อแม่หรือลูกบอกรักกัน ให้ตนเองได้ถ่ายคลิป เพื่อจะนำภาพหรือคลิปนั้นลงในเพจ “เจ้าสัว แอนทีควินเทจ งานสะสมสไตล์ยุโรป” ได้รับสินค้าประเภทกระเป๋า แบรนเนม หรือผ้าพันคอ 1 ชิ้น แจกไปจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. นี้ สาเหตุที่ทำกิจกรรมนี้ เพื่อเป็นกาแสดงความรัก เพราะตนเองกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก เป็นเด็กวัดมาตั้งแต่เด็กจนโต จึงอยากเห็นและให้ทุกคนรับพ่อแม่รักความรักของครอบครัว




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ