ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าว | ข่าวออนไลน์ | News

สาวท้องแก่นั่งรถมาปวดท้องสุดจะอั้นคลอดลูกกลางถนน

ผู้สื่อข่าวรายานว่า ช่วงเย็นวันที่ 19 มิ.ย. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งเหตุมีผู้หญิงตั้งครรภ์คลอดลูกภายในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ซอย บี 9 ต.คานหาม อ.อุทัยจ.พระนครศรีอยุธยาจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลอุทัย ออกให้ความช่วยเหลือ

ริมถนนภายในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ พบกลุ่มพนักงาน และเจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้นนาง วันเพ็ญ หวานเย็น อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ได้คลอดลูกออกมาเป็นเพศหญิง กู้ชีพโรงพยาบาลอุทัย ได้เข้าทำการตัดสายสะดือและดูดน้ำคร่ำออก ช่วยเหลือเด็กได้อย่างปลอดภัย นำตัว นางวันเพ็ญ และลูกสาว ส่งโรงพยาบาลอุทัย ซึ่ง เด็กทารกเพศหญิงมี น้ำหนักตัว 2350 กรัม

สอบถามนายสมศักดิ์สามีเล่าว่า ตน ทำงานอาชีพขับส่งของให้บริษัท ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะโดยได้ขับรถบรรทุก 18 ล้อหมายเลขทะเบียน 61-2710 ก.ท.ม มาจอดข้างบริษัท โดยมีภรรยาที่ตั้งครรภ์ซึ่งเป็นครรภ์ที่ 4 แล้ว ได้นั่งติดรถ มากับตนเป็นประจำทุกวันและเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. ภรรยาของตนบนว่าปวดปัสสาวะจึงลงจากรถ เพื่อจะไปเข้าห้องน้ำแต่ทันใดนั้นได้มีน้ำคร่ำไหลออกมา และภรรยาบ่นว่าปวดท้องตนทำอะไรไม่ถูกจนให้ภรรยานอนอยู่บนถนนและมีพนักงานที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือโดยช่วงนั้นมีน้ำคร่ำไหลออกมาแล้ว และหัวทารกได้โผล่ออกมาจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิมาทำการช่วยเหลืออย่างปลอดภัยส่วนทารกเพศหญิงที่ออกนั้นเป็นลูกคนที่ 4 แล้วตนรู้สึกดีใจที่ได้ลูกสาวและปลอดภัย ดีแต่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเพราะยังตื่นเต้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่และประชาชนที่เข้ามาช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย

เหล่าบรรดาพนักงานและประชาชนที่ผ่านผ่านมาต่างพากันถ่ายภาพและจดทะเบียนรถยนต์บรรทุก ที่นางวันเพ็ญนั่งมาแล้วคลอดลูกออกมา




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ