ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | News

แชร์ข่าวจนรวบมือฆ่าหนุ่มพิการทิ้งศพหมกพงหญ้าคลองไผ่พระ

ข่าวอยุธยา

ความคืบหน้าล่าสุดหลังจาก เพจข่าวอยุธยา ได้มีการรนำเสนอข่าวผ่านการไลฟ์สด ข่าวพบศพชายถูกทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยมนำศพมาทิ้ง พงหญ้าภายในคลองไผ่พระ ม.4 ต.ไผ่พระ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีการช่วยกันแชร์ข่าว เพื่อติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิต และแจ้งเบาะแส จนล่าสุดทางญาติได้ติดต่อให้ข้อมูลกับทาง เพจข่าวอยุธยา ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ นายกัญญา เปรมสำราญ อายุ 53 ปี หายออกจากบ้าน ย่านนนทบุรี ได้ประมาณ 3 วัน ญาติจำได้ว่าที่ข้อเท้าของ นายกัญญา ซึ่งก่อนหน้านี้มีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแล้วประสบอุบัติเหตุจนข้อเท้าขาด รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ออกจากบ้านมา

ทางเพจได้ประสานให้ข้อมมูลกับ พ.ต.อ. ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ทำการสืบสวนสอบสวน ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จนทราบว่าก่อนที่นายกัญญา จะหายตัวไป มีนายกำพล หรือนก จันทร์แจ่ม อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกันได้ขับรถยนต์กระบะ มารับที่บ้านเพื่อให้ไปช่วยซ่อมรถเกี่ยวข้าว จึงได้ติดตามไปสอบสวนนายกำพล หรือนก ที่บ้าน ซึ่งอยู่ใกล้กัน

ข่าวอยุธยา

นายกำพลให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านายกัญญา เพียงคนเดียว โดยภายหลังจากซ่อมรถเกี่ยวเสร็จ ได้ดื่มสุรากันจนเมามีปากเสียงกัน นายกำพล ได้ใช้อาวุธมีดและไม้ทำร้ายร่ากายนายนายกัญญา จนเสียชีวิต แล้วนำศพขึ้นรถยนต์กระบะ นำศพมาทิ้ง บริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว เพราะนายกำพล รู้เส้นทางเป็นอย่างดีเพราะเคยมารับจ้างเกี่ยวข้าวในจุดที่นำศพมาทิ้ง

ข่าวอยุธยา

จากการตรวจค้นในบ้านพบรถยนต์กระบะที่ใช้บรรทุกศพนำมาทิ้ง แบะเสื้อผ้าที่สวมใส่ พร้อมทั้งอาวุธมีด และอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก

เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่รหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุของการก่อเหตุสังหารโหด




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ