ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ตำรวจใช้เวลา 2 วันปิดคดีฆ่าชำแหละศพผู้รับเหมาเผาทิ้ง จับกุมเมียกับหลานสารภาพแค้นถูกทำร้ายร่างกาย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วนมนุษย์เพศชายช่วงลำตัวไม่มีศีรษะไม่มีแขน ไม่มีขา เผาทิ้งริมถนนทางเข้าโรงงาน อิฐบล็อก หมู่ 4 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และพบชิ้นส่วนท่อนขา ท่อนแขน นำมาเผาทิ้งบริเวณริมถนนสาย 347 บางปะอิน-บางปะหันมุ่งหน้า อำเภอบางปะหัน หมู่ 9 ต.บางประแดง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ช่วงเย็นวันที่ 2 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจลายนิ้วมือจาก มือ ที่ถูกชำแหละ อย่างละเอียดอีกครั้ง พบว่าการเปรียบเทียบลายนิ้วบุคคล ไปตรงกับ นาย สุบิน เกตุหิรัญ อายุ54ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี ทันที่ทราบผลการตรวจลายนิ้วมือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ได้ติดตาม ไปที่บ้านพัก พบ ของนาย สุบิน จนทราบว่านายสุบินไม่ได้อยู่ บ้านพักทางบ้านติดต่อไม่ได้ ทราบว่า ไปพักอาศัยที่บ้านของ นางวาสนา หรือจอย เข็มขาว อายุ 34 ปี ภรรยา ของนายสุบิน ผู้เสียชีวิต มีนาย อันตชัย ถิ่นชัยโย อายุ 23 ปี หลานชาย อยู่ภายในบ้านด้วย

จึงเชิญตัวมาสอบสวน ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันฆ่านาย สุบิน แล้วชำแหละศพ แยกนำไปทิ้ง ใน จ .พระนครศรีอยุธยา สาเหตุเพราะนาง วาสนา หรือจอย อ้างว่าถูกนายสุบิน ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ เคยเล่าให้หลายชายฟังหลายครั้ง จนล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มี.ค.2564 นาง วาสนา ได้มีปากเสียงกับ นายสุบิน สามีที่เมาสุราอีก จึงได้ไปตามหลานชายให้ พานายสุบินกลับไปบ้าน แต่เกิดมีปากเสียงกันอีก นายอนันตชัย จึงใช้อาวุธมีดแทง จนนายสุบินเสียชีวิตจากนั้นใช้มีดสปาต้า ชำแหละแยกชิ้นส่วน บรรจุใส่ถุงดำ นำมาแยกเผาทิ้งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ภายหลังสอบสวน นาย อนันตชัย ได้บอก จุดที่ทิ้งศพ บริเวณริมถนนสาย356 เลี่ยงเมืองอยุธยา อ.บางปะอิน



ต่อมาเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 3 มีนาคม พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ภาค 1 ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวน สภ.บางปะอิน ชุดสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ กระจายกำลังค้นหา ศีรษะของนายสุบิน บนถนนสาย356 เลี่ยงเมืองอยุธยา ตัดกับถนนสาย 347 ถนนสายเอเชีย จนกระทังมาพบบริเวณใกล้เคียงกับสี่แยกบ้านกรด ม.7 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ภายในป่าหญ้าพบร่องรอย การเผา ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร ในป่าหญ้าพบชิ้นส่วนของศีรษะ สภาพขึ้นอืด

เมื่อ เวลา 15.30 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นางวาสนา หรือจอย เข็มขาว อายุ 34 ปี ภรรยา ของนายสุบิน ผู้เสียชีวิต และ นายอนันตชัย ถิ่นชัยโย อายุ 23 ปี หลานชาย มาชี้จุดที่ทิ้ง ส่วนของ แขน ขา ของนายสุบิน ที่บริเวณริมถนนสาย 347 หมู่ 9 บางปะแดง อ.บางอิน จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วจุดไฟเผา โดยนางวาสนา ยืนรอดูอยู่ ริมถนน ส่วนนาย อนันตชัย เป็นคนนำถุงดำที่ใสท่อน แขน ท่อนขา อวัยวะส่วนแขน ลงไปทิ้งริมถนน ก่อนที่จะจุดไฟเผา และขับรถออกไปจาก นั้นได้ขับรถยนต์กระบะมุ่งหน้าเข้าสู่ ถนนสาย356 เลี่ยงเมืองอยุธยา โดยนำศีรษะทิ้งบริเวณใกล้กับ สี่แยกบ้านกรด อ.บางปะอิน จากนั้น ได้ไปชี้จุดภายในซอยโรงงานอิฐบล็อค ม.4 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา นำส่วนของลำตัว มาทิ้งแล้วจุดไฟเผาจากนั้นขับรถยนต์กระบะกลับบ้านพัก

โดยระหว่างทำแผนผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุที่ต้องฆ่านาย สุบิน ซึ่งนายอนันตชัย กล่าวสั้นๆ ว่า ถ้าเขาไม่ทำผมก่อนก็จะไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ